Học đường

Vẻ ngoài chuẩn soái ca và thành tích đáng nể của '3 chàng lính ngự lâm' sáng nhất cuộc thi The Face Of Law

Thy
Chia sẻ

Xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh để giành tấm vé vào top 21 chung cuộc, 3 anh chàng với vẻ ngoài ấn tượng cùng sự đa năng đã và đang khuấy động không khí mùa giải The Face Of Law 2019.

Vũ Hồng Thái

Chàng sinh viên năm nhất đang gây bão ở cuộc thi The Face Of Law năm nay sở hữu chiều cao lý tưởng cùng thành tích học tập đáng nể. Ngay từ cấp 3, Hồng Thái đã khiến rất nhiều bạn bè ngưỡng mộ khi luôn đạt giải thưởng ở các cuộc thi lớn như: Giải nhất HSG Thành phố Hà Nội môn Địa Lí; Giải KK HSG Quốc Gia môn Địa Lí; Huy Chương Bạc HSG Duyên Hải và Đồng Bằng Bắc Bộ môn Địa Lí. Bật mí, anh chàng còn là thủ khoa đầu ra khối C của ngôi trường cấp 3 đã theo học.

Vẻ ngoài đpẹ trai như hoàng tử của Thái Vũ.

Nam sinh này đang trở thành cái tên gây sốt tại cuộc thi The Face Of Law.

Thần thái khi chụp ảnh như người mẫu chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, Hồng Thái còn có sở trường ở lĩnh vực thể thao khi nhận được huy chương Bạc Hội Khoẻ Phù Đổng toàn quốc 2016. Hồng Thái còn cho biết thêm, anh chàng rất thích các lĩnh vực như hội họa, âm nhạc. Đặc biệt, anh chàng rất mong muốn được trở thành một người mẫu chuyên nghiệp và theo đuổi phòng cách thời trang basic. Quả là một anh chàng đa tài phải không nào!?

Ngô Đức Sơn

Dù chỉ mới 18 tuổi, tuy nhiên với sở thích và đam mê “xê dịch” mãnh liệt, Đức Sơn đã đặt chân đến được rất nhiều nơi. Anh chàng được bạn bè nhận xét là khá thân thiện, hòa đồng pha lẫn một chút “nhây”.

Đặc biệt, Đức Sơn còn nổi trội bởi khả năng chơi các môn thể thao đặc biệt là bóng rổ. Đây cũng chính là một trong những điểm cộng rất lớn, khiến anh chàng luôn trông thật “ngầu” trong mắt các bạn nữ.

Đức Sơn với gương mặt có nhiều nét đẹp như trai Hàn.

Trông anh chàng có vẻ hào hoa như rich kid thứ thiệt.

Một số bức ảnh ấn tượng của nam sinh.

Phạm Quang Vinh

Phạm Quang Vinh đang trình diễn trên sàn catwalk

Anh chàng trông vô cùng lịch lãm trong bộ vest

Quang Vinh hiện đang là một sinh viên của Đại học Sư phạm Kĩ thuật Hưng Yên và đang theo học ngành Công Nghệ ô tô. Sớm bộc lộ niềm đam mê và năng kiếu thiết kế từ nhỏ, đến nay anh chàng đã gặt hái được một số thành tựu nhất định ở lĩnh vực này như: BST Vượt vũ môn của NTK Vũ Việt Hà; Brand Veston Ngọc Lan BST My Way của NTK Hoàng Minh Hà; Owen Fashion Bst “Giác” của NTK Kim Ngọc - Thiện Phát Design…

Quang Vinh sở hữu gương mặt ưa nhìn cùng đôi mắt sáng

Phong cách thời trang Quang Vinh theo đuổi là Gentle

Chia sẻ thêm, Quang Vinh cho biết, anh chàng vẫn đang cố gắng thu xếp quỹ thời gian để có thể dung hòa được việc học ở trường cũng như dành thời gian cho đam mê thiết kế của mình.

Cuộc thi The Face Of Law do ĐH Luật Hà Nội tổ chức thường niền

Mùa giải năm nay, Saostar hân hạnh là đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức!

Chia sẻ

Bài viết

Thy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất