Học đường

Trường ĐH Nông Lâm TPHCM xuất hiện với vẻ đẹp cổ kính nhưng không kém phần lãng mạn trong MV 'Trời giấu trời mang đi' của AMEE

Sơn Ca - Sinh Viên Plus
Chia sẻ

Mới đây, AMEE - cô nàng ca sĩ 10x cũng đã cho ra mắt ca khúc mới toanh của mình "Trời giấu trời mang đi" với bối cảnh tại ĐH Nông Lâm TPHCM. Đáng chú ý, qua từng khung hình, Đại học Nông Lâm hiện lên với vẻ đẹp cổ kính nhưng không kém phần lung linh và cực kỳ lãng mạn.

Nhắc đến Đại học Nông Lâm, nhiều người sẽ nhớ đến ngôi trường mang một nét cổ kính với lối kiến trúc được xây dựng từ năm 1955 với thiết kế của kiến trúc sư Ngô Viết Thụ. Cổ kính, lãng mạng và gần gũi với thiên nhiên, những điều này đã tạo nên vẻ đẹp riêng cho trường ĐH Nông Lâm TPHCM.

Trường ĐH Nông Lâm cũng là ngôi trường được khá nhiều ca sĩ ưu ái khi chọn nơi đây là một trong những bối cảnh quay cho các dự án của mình. Sau Noo Phước Thịnh, Đức Phúc,… các MV đạt triệu views thì mới đây, AMEE - cô nàng ca sĩ 10x cũng đã cho ra mắt ca khúc mới toanh của mình “Trời giấu trời mang đi” với bối cảnh tại ĐH Nông Lâm TPHCM.

Cùng ngắm loạt bối cảnh cực đẹp mắt tại ngôi trường ĐH Nông Lâm xuất hiện trong MV ca nhạc mới này nhé!

Cảnh tại KTX khiến mọi sinh viên ở đây nhận ra ngay trường của mình

Nàng AMEE xuất hiện tại bối cảnh KTX ĐH Nông Lâm.

Lối kiến trúc cổ kính là nét đặc trưng của ĐH Nông Lâm.

Sân Phượng Vỹ P.100 vào buổi tối

Không chỉ trong phim, hội trường P100 - Nhà Phượng Vỹ cũng được nhiều bạn sinh viên chọn làm nơi tổ chức các buổi văn nghệ của các CLB

Một góc cổ kính tại xưởng phế liệu được nhiều bạn trưng dụng như là một phim trường. Rất nhiều bộ ảnh đã được các bạn chọn nơi đây làm điểm chụp.

Góc nào của ĐH Nông Lâm cũng nên thơ như thế này đây!

TRỜI GIẤU TRỜI MANG ĐI - AMEE .

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca - Sinh Viên Plus

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất