Học đường

Trúng gió trước ngày quay 'Hoán đổi thanh xuân', Vy Timy từng bị 'liệt' cơ mặt khiến cả ekip lo lắng

Yến Nguyễn
Chia sẻ

"Ngày quay đầu tiên khó khăn rất nhiều vì mặt Vy không thể nhắm mắt hoặc cười nên thành ra anh quay phim đã phải giúp Vy quay bên còn lại để đỡ bị đơ. Rất may, những ngày sau Vy đã nhanh chóng chữa trị và chạy đua với những tập phim sau để lấy lại sự tin tưởng của mọi người", Thúy Vy chia sẻ.

Mai Xuân Thúy Vy (Nickname: Vy Timy) tốt nghiệp loại giỏi ĐH sân khấu Điện ảnh TP.HCM và hệ 7 năm trường Trung cấp múa TP.HCM. Ngoài ra, Thúy Vy còn được biết đến là gương mặt Hoa Khôi Tài Năng tại cuộc thi Hoa Khôi Du Lịch năm 2017

Trước khi đến với vai diễn Thúy Retro của Sitcom “Hoán đổi thanh xuân”, Thúy Vy đã từng góp mặt ở nhiều dự án như: Phim Điện Ảnh “Ghen” sắp ra mắt tháng 2/2019, Cô Ba Sài Gòn , Em Chưa 18 , Fan Cuồng; Phim Sitcom : “Bí Mật Của Ngày Mai” “Kim Chi Cà Pháo” “Học Viện Ngôi Sao” ….; Phim truyền hình “Thế thái nhân tình “ “Người Ba Mặt “; Phim ngắn : “SốNg Còn”; diễn viên của các nhóm Phở , Fap TV… đồng thời là diễn viên góp mặt trong nhiều MV của các ca sĩ.

Cô nàng xinh đẹp, tài năng Mai Xuân Thúy Vy.

Sinh ra trong 1 gia đình có ba mẹ đều làm giáo viên nhưng lúc trước, ba cô từng học biên kịch, mẹ từng tham gia hoạt động văn nghệ nên khi Thúy Vy quyết định theo nghệ thuật, ba mẹ cô ủng hộ tuyệt đối.

Vốn là 1 diễn viên múa nhưng Thúy Vy lại tiềm ẩn khả năng diễn xuất, tuy nhiên, những ngày đầu cô nàng vẫn chưa tự tin về khả năng của mình nên chưa có cơ hội tỏa sáng. Sau một thời gian dài, cô bạn được NSƯT Đoàn Bá dẫn dắt thì năng khiếu diễn xuất của cô mới được bộc lộ.

Thúy Vy là cô gái sành điệu, sở hữu gu thời trang hiện đại.

Theo Thúy Vy chia sẻ, những ngày đầu khi mới bước chân vào nghệ thuật, cô gặp rất nhiều khó khăn, mỗi lần nhận vai diễn, Vy bị run khi phải đọc thoại. Thế nhưng, bằng sự kiên trì tập luyện và sự nổ lực của bản thân, Thúy Vy ngày càng tự tin hơn để có thể bước tiếp trên con đường trở thành một diễn viên chuyên nghiệp mà cô đã chọn.

Khi tham gia nghệ thuật Vy cảm thấy được nhiều hơn mất, cụ thể nhất là được ba mẹ ủng hộ, được sống với các vai diễn, có thêm nhiều mối quan hệ và được nhiều người biết đến. Còn mất thì có lẽ là những lần Vy đi quay liên tục có khi cả tuần nên không dành nhiều thời gian cho gia đình được”, Thúy Vy kể.

Cô nàng từng góp mặt ở nhiều dự án điện ảnh khác nhau và là gương mặt quen thuộc với giới trẻ.

Quyết định đi theo con đường nghệ thuật của cô nàng được gia đình ủng hộ tuyệt đối.

Về phim Sitcom “Hoán đổi thanh xuân”, cô nàng cho biết bản thân thấy rất may mắn khi được góp mặt trong bộ phim dành cho giới trẻ và làm việc với ekip rất là chuyên nghiệp và đáng yêu. Cô bạn cũng tin rằng, với những thông điệp mà bộ phim mang đến sẽ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ hiện nay.

Thúy Vy và bạn diễn của mình trong Sitcom “Hoán đổi thanh xuân”.

Thúy Vy và KaiBie là đôi bạn thân trong Sitcom “Hoán đổi thanh xuân”.

Chia sẻ về vai diễn Diễm Thuý hay còn gọi là Thuý Retro, Thúy Vy cho biết, đây là một nhân vật khá chảnh chọe và đanh đá, cô cũng là một thành viên trong nhóm “chanh xả” nhất của trường. Cũng theo Thúy Vy, giữa cô và nhân vật Thúy Retro có khá nhiều sự khác nhau về tính cách ở ngoài đời. Theo đó, Thúy Vy ở ngoài đời là 1 cô gái năng động, hòa đồng và không hề biết bắt nạt người khác.

“Có một kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình quay đó là Vy bị trúng gió trước ngày quay thế là cơ mặt bị đơ hết 1 nửa bên trái khiến bản thân Vy và ekip vô cùng lo lắng. Thế nhưng, lịch quay đã lên, Vy không còn cách nào khác là cố gắng diễn cùng mọi người. Ngày quay đầu tiên khó khăn rất nhiều vì mặt Vy không thể nhắm mắt hoặc cười nên thành ra anh quay phim đã phải giúp Vy quay bên còn lại để đỡ bị đơ. Rất may, những ngày sau Vy đã nhanh chóng chữa trị và chạy đua với những tập phim sau để lấy lại sự tin tưởng của mọi người”, Thúy Vy nhớ lại.

Hậu trường của Vy và bạn diễn trong Sitcom “Hoán đổi thanh xuân'.

Trong tương lai, Thúy Vy sẽ trau dồi kỹ năng diễn xuất và tham gia những chương trình nghệ thuật , những bộ phim nhiều hơn nữa để có thể tạo dấu ấn cho khán giả nhớ tới mình. Ngoài ra, cô nàng cũng mong muốn, trong thời gian sắp tới sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ phim điện ảnh “Ghen” sắp ra mắt vào dịp Tết Cũng như ủng hộ con đường nghệ thuật của cô nàng.

Cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp của cô gái xinh đẹp Mai Xuân Thúy Vy:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất