Học đường

Tròn mắt ngắm bước nhảy hiphop máu lửa của các dancer nhí

Tùng Chi
Chia sẻ

Mới chỉ ở độ tuổi thiếu nhi nhưng những vũ công nhí tham dự giải đấu Hotstep 2018 đã khiến người xem phải trầm trồ thán phục với tài năng nhảy của mình. Những bước nhảy của các cô bé, cậu bé này hứa hẹn là những vũ công tài năng trong tương lai.

Trong giải nhảy hiphop có tên Hotstep 2018 mới đây, khán giả đã được chứng kiến màn thi đấu đầy kịch tính, thú vị của các em nhỏ ở độ tuổi dưới 14 tuổi.

Mặc dù là các thí sinh nhỏ tuổi, tuy nhiên các cô bé, cậu bé này lại cho thấy năng khiếu khó tin trong từng bước nhảy. Với sự dễ thương, hồn nhiên nhưng cũng đầy tự tin dù đứng trước lượng lớn khán giả, các “nhóc tỳ” đã thể hiện rất chững chạc phần thi của mình. Các em có thể thực hiện thành thạo nhiều động tác mà ngay cả những người trưởng thành cũng khó mà thực hiện được, thậm chí một số em còn dễ dàng vừa biểu diễn vừa thể hiện những biểu cảm trên gương mặt rất chuyên nghiệp.

Toàn cảnh phần thi 7 to smoke của top 8 thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi nhảy Hotstep

Du Thư Kỳ sinh năm 2008, cô bé hiện đang là học sinh của trường Wellspring. Thư Kỳ đến với bộ môn khiêu vũ từ khi mới 4 tuổi.

Những bước nhảy mạnh mẽ, gương mặt biểu cảm tinh tế cùng sự tự tin, dạn dĩ của Thư Kỳ khiến nhiều người phải trầm trồ thích thú.

Sau 5 năm tập luyện dưới sự kèm cặp sát sao của cặp đôi vũ công nổi tiếng Viết Thành - Quỳnh Trang, Thư Kỳ ngày càng tiến bộ về mọi mặt.

Vũ công nhí này cũng rất yêu thích các bộ môn khoa học và có thể nói thành thạo 3 ngôn ngữ: Việt Nam, Trung Quốc và tiếng Anh. Trong năm 2017, dancer 9 tuổi này đã giành được tới 12 giải thưởng lớn nhỏ ở các cuộc thi khiêu vũ trong nước và quốc tế.

Với luật chơi 7 to smoke dành cho top 8 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi, dancer nhí Trần Phương Nhi, học sinh lớp 4A1 trường TH Gia Thượng (Hà Nội) đã giành chức vô địch khi chiến thắng nhiều đối thủ nhất trong thời gian 20 phút. Phương Nhi chia sẻ: “Em đã học nhảy hiphop được một thời gian, ở các lớp của cô Rùa (dancer Rùa), cô Ái Linh, Linh Ping, thầy Phương… Đây là lần thứ hai em tham gia một cuộc thi nhảy, và là lần đầu tiên em giành giải vô địch. Thực sự các bạn thi, trong đó có anh Đại Nghĩa là một đối thủ rất mạnh, nhưng em vẫn cảm thấy tự tin mỗi khi đến lượt đấu của mình!”

Dancer nhí Trần Phương Nhi (lớp 4A1 trường TH Gia Thượng) có phong cách mạnh mẽ, tomboy với mái tóc tết cầu kỳ ấn tượng. Cô bé đã học nhảy từ khá lâu và đây là lần thứ hai em tham gia một cuộc thi nhảy.

Phương Nhi không hề nao núng khi đối mặt với Đại Nghĩa - một dancer nhí có rất nhiều thành tích đáng nể

Nguyễn Đại Nghĩa - nhà vô địch Monstar Rock góp mặt tại giải đấu Hotstep và lọt vào Top 8 chung cuộc

Thần thái sân khấu, biểu cảm gương mặt vô cùng chuyên nghiệp của các dancer nhí

Các dancer nhí đã thu hút sự chú ý của toàn bộ khán giả với các bước nhảy đầy tự tin của mình

Niềm vui của dancer nhí Trần Phương Nhi khi lần đầu tiên giành ngôi vô địch chung cuộc trong một giải đấu nhảy.

Được tổ chức hai năm một lần bởi Hội Sinh viên và Câu lạc bộ Dancing trường Đại học Ngoại thương, Hotstep là một trong những cuộc thi nhảy không chuyên dành cho các bạn trẻ đam mê nhảy múa với nhiều thể loại phong phú hơn như hiphop, urban choreography, popping, waacking… Đến nay, giải đấu đã đi qua 6 mùa giải thành công. Cuộc thi nhằm tìm kiếm những nhóm nhảy tài năng và cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

Hotsteps năm nay với 2 chủ đề trọng tâm “Định kiến, tôi có dám phá bỏ?” và “Với Đam mê, tôi có thể!”, cuộc thi là một sân khấu đặc biệt, để mỗi người kể câu chuyện của mình, khi vượt qua tất cả những định kiến, những rào cản để tiến tới và cháy hết mình cùng đam mê.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Video

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất