Học đường

Trai xinh, gái đẹp THPT Chu Văn An 'bùng nổ' trong trang phục tái chế

Tùng Chi
Chia sẻ

Các học sinh THPT Chu Văn An có một đêm bùng nổ trong Sparkling Night 2019 với màn trình diễn trang phục được làm từ nguyên liệu tái chế.

Sparkling Chu Văn An là một sự kiện thường niên của trường THPT Chu Văn An bao gồm chuỗi các hoạt động với đối tượng hướng đến là toàn bộ các học sinh của THPT Chu Văn An, nhằm mục đích hướng về dịp kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam, đồng thời giúp các bạn học sinh có thêm kĩ năng sống, có cơ hội giao lưu với nhau và cùng nhau tạo nên những kỉ niệm vô cùng đáng nhớ dưới mái trường.

Năm nay, nằm trong chuỗi kỉ niệm 111 năm ngày thành lập trường, Sparkling 2019 đã quay trở lại với rất nhiều hoạt động mới cũng như những giá trị mới. Với mong muốn có thể thức tỉnh nhận thức của các bạn học sinh về tầm quan trọng của môi trường cũng như hậu quả do việc tàn phá thiên nhiên gây ra đối với mỗi người, từ đó có những hành động bảo vệ môi trường và đem lại sự cân bằng cho hệ sinh thái, cuộc thi có nhiều hoạt động xoay quanh thông điệp nhân văn này.

Đặc biệt, đêm chung kết Sparkling Night 2019 vừa qua đã mở đầu bằng phần thi trang phục tái chế mới lạ, với những quy định khắt khe về nguyên liệu nhằm mục đích giảm thiểu tối đa việc phát sinh rác thải khó phân hủy ra môi trường. Theo đó, các cặp đôi đại diện các nhóm nhà sẽ trình diễn trang phục được làm từ nguyên liệu tái chế, với ý tưởng chủ đạo là loài hoa đại diện cho tên các nhóm nhà. Nguyên liệu dành cho các bộ trang phục được lấy từ pháo bông, pháo giấy sau buổi nhảy cổ động 10/11 vừa qua, hoặc nhãn chai nhựa, cốc giấy, đĩa CD cũ… đã qua sử dụng.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh ấn tượng do các học sinh THPT Chu Văn An trình diễn:

Cặp đôi Đại sứ Nguyễn Gia Khánh và Đào Minh Anh - nhà S thể hiện bộ trang phục lấy ý tưởng từ loài hoa Saussurea - Hoa sen tuyết.

Toàn cảnh 8 cặp đôi đại sứ các nhóm nhà cùng nhau khoe sắc với trang phục tự chọn.

Cặp đôi Icon Nhà A: Trương Minh Tuyết Anh và Trần Đình Nguyên giành Giải Nhất và giải Cặp đôi có trang phục tái chế đẹp nhất với nguyên liệu chủ đạo từ “bông cổ động” còn lại sau buổi thi Cheer dance.

Các thí sinh đều vô cùng tự tin sải bước trong những bộ trang phục đặc biệt, do chính tay mình và những người bạn học cùng nhau thiết kế. 

Cặp đôi Icon Nhà E: Nguyễn Hằng Nga và Nguyễn Hoàng Phúc Lâm mang đến bộ trang phục lấy cảm hứng từ loài hoa chó sói bí ẩn và đầy nhiệt huyết.

Cặp đôi đại diện Nhà G - Galanthus - Hoa tuyết điểm lên sân khấu với bộ trang phục tông xanh thu hút.

Lâm Đàm Diệu Nhi và Đào Gia Bách sải bước catwalk điêu luyện, thần thái không thua kém người mẫu chuyên nghiệp.

Cặp đôi nhà R với bộ trang phục chủ đề hoa lan với sắc trắng đầy tinh khôi tự tin trình diễn trong đêm chung kết.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất