Học đường

Mãn nhãn với phần trình diễn trang phục áo dài của Top 20 Đại học Gia Định tại Chung kết 'Miss University NHG 2020'

Sơn Ca
Chia sẻ

Mở màn chung kết "Miss University NHG 2020" là phần trình diễn trang phục áo dài của Top 20 thí sinh ĐH Gia Định. Mỗi thí sinh là một cá tính, một màu sắc riêng biệt, mang đến một đêm Chung kết nhiều màu sắc và cảm xúc.

19h ngày 27/12, tại nhà thi đấu Rạch Miễu (quận Phú Nhuận, TP.HCM) chính thức diễn ra Chung kết “Miss University NHG 2020“. Top 20 các thí sinh Đại học Gia Định sẽ trải qua các phần thi gồm: trang phục áo dài, trang phục thể thao, trang phục dạ hội và phần thi ứng xử.

Trong phần thi với trang phục áo dài, 20 nữ sinh Đại học Gia Định với 20 cá tính khác nhau xuất hiện duyên dáng trên sân khấu “Hoa khôi Sinh viên NHG 2020” đã tạo nên một không gian đầy màu sắc, đem lại sự mãn nhãn cho BGK cũng như các khán giả theo dõi chương trình.

Hãy cùng Saostar chiêm ngưỡng Top 20 thí sinh Đại học Gia Định với phần trình diễn trang phục áo dài nằm trong bộ sưu tập mới nhất của NTK Nguyễn Việt Hùng tại Chung kết “Hoa khôi Sinh viên NHG 2020”:

Thí sinh Lâm Thị Linh Huệ - SBD 001

Thí sinh Phan Thị Bích Thảo - SDB 002

Thí sinh Trần Ngọc Băng Nhi - SBD 003

Thí sinh Nguyễn Thị Huyền Trân - SBD 004

Thí sinh Nguyễn Thị Thanh Huyền - SBD 005

Thí sinh Nguyễn Mai Trâm - SBD 006

Thí sinh Nguyễn Thị Băng Châu - SBD 007

Thí sinh Nguyễn Thị Hoàng Phụng - SDB 008

Thí sinh Nguyễn Ngọc Yến Nhi - SBD 009

Thí sinh Phạm Lê Thanh Nguyệt - SBD 010

Thí sinh Trần Thị Yến Như SBD 011

Thí sinh Nguyễn Hồng Ngọc - SDB 012

Thí sinh Mai Thị Lan Anh - SBD 013

Thí sinh Phạm Thị Thảo Nguyên - SBD 014

Thí sinh Châu Thị Kim Nguyên

Thí sinh Lê Huỳnh Yến Vi - SBD 016

Thí sinh Đồng Thanh Trang - SBD 017

Thí sinh Phạm Thị Băng Châu - SBD 017

Thí sinh Phạm Thị Băng Châu - SBD 018

Thí sinh Lê Ngọc Kiều Ngân - SBD 019

Thí sinh Nguyễn Thị Minh Hậu - SBD 020

Và một nhân tố không thể không nhắc đến trong đêm chung kết quyết định này chính là dàn BGK gồm: Nhà báo Trác Thúy Miêu, Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Hoa hậu Jolie Nguyễn, Siêu mẫu Khả Trang, Siêu mẫu Ngọc Tình, NTK Nguyễn Việt Hùng và khách mời Bích Tuyết The Voice. Họ là những nhà chuyên môn sẽ đưa ra những đánh giá quan trọng, những quyết định đúng đắn cho ngôi vị cao nhất của “Hoa khôi Sinh viên NHG 2020”.

Chia sẻ cảm xúc về phần trình diễn áo dài của các thí sinh, NTK Nguyễn Việt Hùng cho biết, anh là một trong những NTK đồng hành nhiều nhất với các bạn sinh viên, chính vì thế, giây phút nhìn thấy các thí sinh ĐH Gia Định xuất hiện cùng những tà áo dài của mình, NTK Nguyễn Việt Hùng tỏ ra vô cùng hạnh phúc và tự hào. Bên cạnh đó, anh ghi nhận và đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của Top 20 thí sinh đã xuất hiện tự tin, tươi tắn, truyền tải đúng tinh thần BST mà anh muốn gửi gắm trên sân khấu chung kết “Hoa khôi Sinh viên NHG 2020”.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương

Nhà báo Trác Thúy Miêu cho hay, cô khá bất ngờ với sự thay đổi đột phá của các thí sinh ĐH Gia Định ở phần thi áo dài. Cô đánh giá cao sự tự tin, khả năng truyền tải tinh thần, năng lượng tích cực trong từng tà áo dài của Top 20 ĐH Gia Định. Cô cũng tin rằng, chính sự chuyên nghiệp, tiến bộ vượt bậc của các thí sinh đồng thời sẽ là áp lực đối với các BGK.

Hoa hậu Jolie Nguyễn

Siêu mẫu Ngọc Tình

Ca sĩ Bích Tuyết The Voice

Siêu mẫu Khả Trang

Cuộc thi “Hoa khôi sinh viên NHG 2020” là sân chơi dành riêng cho nữ sinh của 4 trường đại học nằm trong hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) bao gồm Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nhằm tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt sinh viên tiêu biểu các trường đại học thuộc NHG, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) phối hợp với Công ty Cát Tiên Sa tổ chức cuộc thi “Hoa khôi sinh viên NHG 2020”.

Đây là cuộc thi dành riêng cho sinh viên đang theo học tại 4 trường đại học thuộc hệ thống giáo dục NHG: Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sự tự tin, năng động, cổ vũ động viên sinh viên tích cực trong học tập, tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ.

Thí sinh đạt ngôi vị cao nhất sẽ giành được những giải thưởng vô cùng giá trị như sau:

- Hoa khôi: 100 triệu đồng và vương miện (50 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu đồng học bổng).

- Á khôi: 30 triệu đồng (15 triệu đồng tiền mặt và 15 triệu đồng học bổng).

- 8 thí sinh lọt TOP 10: 3 triệu đồng/giải.

Để xem thêm các thông tin khác, mời các bạn sinh viên xem tại fanpage và website tại các trường Đại học trên.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất