Học đường

Tổ chức sinh nhật thật ý nghĩa cho cô giáo với chi phí 0 đồng, học ngay sự sáng tạo của học sinh lớp này!

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Thay vì tốn tiền mua bánh kem, nến, hoa... để tổ chức sinh nhật cho cô giáo, một lớp học đã cực sáng tạo ra cách tổ chức sinh nhật cho cô vừa vui vẻ vừa tiết kiệm chi phí. Theo đó, các bạn vẽ bánh kem ngay trên tấm bảng dạy học và mời cô giáo lên thổi nến rất bài bản và đầy đủ thủ tục.

“Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò” - câu nói này quả chưa bao giờ là sai khi nhắc về các cô cậu học trò. Thời học sinh, ngoài việc chuyên tâm học hành, các cô các cậu học trò còn sáng tạo ra nhiều “chiêu trò” để tạo bất ngờ dành cho thầy cô của mình.

Mới đây, trên group dành cho giới học sinh, sinh viên, một lớp học đã nảy ra một sáng kiến tổ chức sinh nhật cho cô giáo vừa vui vẻ vừa cực kỳ tiết kiệm kinh phí.

Khi bạn không có kinh phí nhưng vẫn muốn tổ chức sinh nhật cho cô giáo ?

Khi bạn không có kinh phí nhưng vẫn muốn tổ chức sinh nhật cho cô giáo ?Cre: Đan Đan/ Group Trường Người Ta

Người đăng: Trường Người Ta vào Thứ Tư, 20 tháng 3, 2019

Nguồn: Đan Đan.

Theo đó, nhân dịp sinh nhật của cô giáo của mình, lớp học đã dày công chuẩn bị 1 bữa tiệc “tinh thần” để tạo sự bất ngờ cho cô giáo.

Lớp học này cử ra một bạn học sinh có hoa tay vẽ bánh kem, nến, cùng lời chúc mừng sinh nhật ngay trên tấm bảng dạy học thường ngày.

Khi cô giáo xuất hiện, một bạn nam đại diện lên giới thiệu buổi tiệc, gửi lời chúc đến cô và mời cô thổi nến cực kỳ bài bản khiến cô giáo vui mừng khôn xiết.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự thích thú với độ sáng tạo của lớp học này. Bên cạnh đó, nhiều lớp học khác cũng nghĩ ngay đến việc “copy ý tưởng” tổ chức sinh nhật của lớp học này để một ngày nào đó áp dụng tại chính lớp học của mình, vừa ý nghĩa mà lại tiết kiệm kinh phí.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất