Học đường

Tiết lộ bất ngờ về thời sinh viên của Hoa hậu Mai Phương Thúy khi học ở trường ĐH 'con nhà giàu' khiến dân mạng nể phục

Vương Phi
Chia sẻ

Tiết lộ kỉ niệm này, Mai Phương Thúy được dân mạng hết lời khen ngợi khi thời sinh viên, cô vừa phát triển được sự nghiệp, vừa duy trì thành tích học tập tốt.

Trong số nhiều người đẹp V-biz, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy được đánh giá là một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, quãng thời gian còn đi học, người đẹp này cũng nổi tiếng là một sinh viên có kết quả xuất sắc.

Đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam khi vừa mới chỉ 18 tuổi. Lúc đó, Mai Phương Thúy vừa thi đỗ Đại học Ngoại thương Hà Nội. Tuy nhiên sau này, Hoa hậu 2006 chọn theo học ở ĐH RMIT cơ sở TP. HCM để tiện phát triển sự nghiệp.

HH Mai Phương Thúy.

RMIT được đánh giá là trường ĐH hệ dân lập có mức học phí đắt đỏ nhất Việt Nam. Vì thế, đây được xem là ngôi trường chỉ dành cho con nhà giàu. Theo thống kê, học phí năm 2018 của chương trình Đại học các ngành của ngôi trường này dao động từ 168-233 triệu/năm. Mỗi năm có 3 học kì và mỗi học kì được đăng kí tối đa 4 môn. Sinh viên của RMIT sẽ phải hoàn thành từ 10 đến 30 môn trong toàn khóa học… Những ai có điều kiện kinh tế không mấy dư rả thì việc theo học ở đây quả là một giấc mơ xa xỉ.

Bảng học phí được áp dụng cho sinh viên, học viên mới, nhập học các chương trình đại học tại RMIT Việt Nam trong năm 2018. Ảnh: rmit.edu.vn.

Mới đây, trong khi dư luận xôn xao về mức học phí của nhiều trường ĐH, HH Mai Phương Thúy bất ngờ chia sẻ một chi tiết khiến nhiều người giật mình và càng thêm phần ngưỡng mộ cô. Cụ thể, Hoa hậu đã chia sẻ bảng học phí cao ngất ngưởng và hé lộ ngày xưa cô được học bổng toàn phần (đồng nghĩa với việc cô được miễn hoàn toàn học phí).

Chia sẻ của Mai Phương Thúy khiến nhiều người bất ngờ.

Chia sẻ của HH nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều tỏ ra bất ngờ khi người đẹp vừa tập trung phát triển sự nghiệp, gây dựng tên tuổi, vừa duy trì được thành tích học tập đáng nể.

Được biết, Mai Phương Thúy là một trong những người đẹp có khả năng nói tiếng Anh tốt và thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Trước đó, người đẹp từng thi đỗ trường Ngoại Thương với số điểm cao 24,5, nhưng sau đó vào học RMIT với học bổng toàn phần. Bên cạnh đó, người đẹp còn liên tục 3 lần nhận học bổng toàn phần của ĐH RMIT.

Sau 10 năm đăng quang, Mai Phương Thúy từng bước rút khỏi làng giải trí. Cô tập trung vào các dự án kinh doanh của bản thân. Hoa hậu hiện giờ đang sở hữu 2 nhà hàng ẩm thực tại khu vực trung tâm của TP.HCM, tọa lạc trên đường Ngô Văn Nam, Quận 1, một trong những con phố ẩm thực nổi tiếng và đắt đỏ nhất Sài thành.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất