Học đường

Thủ khoa của Học viện Hậu cần là 1 thí sinh đến từ Hòa Bình với tổng điểm khối A đạt 28,7

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Thủ khoa năm nay của Học viện Hậu cần là em Đỗ Trung Giang – thí sinh của Hòa Bình với tổng điểm là 28,7 xét tuyển bằng khối A00 (Toán 9,2; Vật lý 9,75 và Hóa học 9)

Một cách ngẫu nhiên, năm 2018, các thí sinh trở thành thủ khoa xét tuyển hay có điểm thi cao nhất ở tất cả các tổ hợp (kể cả đối với nam hay nữ) đều là các thí sinh của các tỉnh Hòa Bình, Lạng Sơn và Sơn La.

Theo danh sách trúng tuyển, thí sinh có điểm cao nhất ở các khối thi của Học viện An ninh Nhân dân, học viện Hậu cần năm nay đến từ ba tỉnh Hòa Bình, Sơn La, Lạng Sơn.

Cụ thể, theo Vietnamnet thông tin, nếu xét theo tổng điểm xét tuyển, thủ khoa năm nay của Học viện Hậu cần là em Đỗ Trung Giang - thí sinh của Hòa Bình với tổng điểm là 28,7 xét tuyển bằng khối A00 (Toán 9,2; Vật lý 9,75 và Hóa học 9)

Top 10 thí sinh có điểm xét tuyển cao nhất vào Học viện Hậu cần năm 2018. Ảnh: Vietnamnet.

Người có điểm thi cao thứ hai toàn Học viện Hậu cần cũng là một thí sinh của Hòa Bình, cụ thể là em Nguyễn Hà Hải Đăng với tổng điểm sau khi cộng ưu tiên khu vực là 28,25 (Toán 9; Vật lý 9,25 và Hòa học là 9,25).

Vừa qua, Học viện Hậu cần vừa công bố danh sách trúng tuyển đào tạo sỹ quan hậu cần cấp phân đội năm 2018 với 474 thí sinh.

Nói về việc thủ khoa đến từ Sơn La, Hoà Bình, trao đổi với báo Công an Nhân dân, thiếu tướng Đặng Xuân Khang, Phó Giám đốc Học viện Cảnh sát Nhân dân cho biết: Theo quy định, phải công nhận kết quả cho thí sinh, điều đó là đương nhiên. Sau này, khi có kết quả điều tra, nếu xác định chính xác em nào gian dối, trường sẽ kiến nghị xử lý sau.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất