Học đường

Xác minh thông tin giáo viên ở Hà Nội phạt tát trò 50 cái chỉ vì ‘chửi bậy’

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trước sự việc gia đình phản ánh học sinh lớp 2 bị cô giáo cho bạn tát 50 cái vì “chửi bậy”, hiệu trưởng trường tiểu học Quang Trung (Đống Đa, Hà Nội) cho biết, nhà trường đang tiến hành điều tra, xác minh làm rõ.

Gần đây, dư luận xôn xao vì vụ việc cô giáo ở Quảng Bình phạt tát trò 231 cái khiến nạn nhân phải nhập viện điều trị.

Trong lúc mọi người còn chưa hết bức xúc thì mới đây, trên báo chí xuất hiện vụ việc ngày 3/12, em P., học sinh lớp 2A5 (trường Tiểu học Quang Trung), quận Đống Đa, Hà Nội đã bị bạn Đ. cùng lớp tát 20 cái dẫn đến bầm tím mặt.

Trường tiểu học Quang Trung.

Sự việc bắt nguồn từ việc em P. mắc lỗi “nói bậy” và cô T. - chủ nhiệm lớp, đã yêu cầu Đ. tát vào mặt P. 50 cái. Tuy nhiên, sau khi Đ. tát đến cái thứ 20 thì P. khóc lớn và đau đớn nên cô giáo này yêu cầu dừng lại.

Liên quan đến vụ việc trên, trưa 5/12, bà Lê Anh Vân, Hiệu trưởng trường tiểu học Quang Trung cho biết, nhà trường đang cho tiến hành xác minh, làm rõ sự việc trên, khi nào có kết quả cụ thể sẽ thông báo các cơ quan báo chí.

Ông Phạm Xuân Tiến, Phó giám đốc Sở giáo dục và đào tạo Hà Nội cho biết, Sở này vừa nắm được thông tin qua báo chí phản ánh. Hiện Sở đang yêu cầu Phòng giáo dục và đào tạo quận Đống Đa xác minh, báo cáo.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất