Học đường

Những ngày cuối đến lớp làm gì cho ngầu và câu trả lời ‘max bá đạo’

Nhật Minh
Chia sẻ

Ngày tổng kết đang đến rất gần, đồng nghĩa với nó là hàng loạt những trò chơi cực kỳ “bá đạo” mà các bạn học sinh tạo ra để lưu giữ lại hàng loạt kỷ niệm đẹp trong những ngày cuối cùng đến lớp.

Chắc hẳn những bạn học sinh đang trải qua những khoảng thời gian “nhàn nhã” nhất trong năm học. Sau khi kết thúc kỳ thi học kỳ, bên cạnh ngồi đợi các con điểm tổng kết, các bạn học sinh sẽ bước vào tuần học dự trữ, và đa số những tiết học này là khoảng thời gian để các bạn học sinh…ngồi chơi. Bạn thì chơi cờ caro, nhóm thì chơi cờ cá ngựa, cờ tỷ phú…lớp học dường như là một khu vui chơi giải trí di động mà chúng ta có thể chọn lựa bất kỳ một trò chơi nào để tham gia tùy vào sở thích mỗi người.

Nhưng dường như những trò chơi này quá đỗi quen thuộc và không có gì để gây ấn tượng mạnh với mọi người, thế nên mới đây các bạn học sinh đã cùng nhau thực hiện loạt ảnh cực “ngầu” và không thể nào chất hơn. Thay vì phải bỏ hàng triệu đồng để chụp các concept kỷ yếu với những trang phục cầu kỳ, background hoành tráng thì các bạn học sinh này đã chọn cho mình một concept “cây nhà lá vườn” đậm chất học sinh.

Những bức ảnh “cây nhà lá vườn” được các bạn học sinh thực hiện vào những ngày cuối cùng đến lớp. Ảnh: Phạm Trọng Tấn Phước

Với phông nền là tivi, ít dòng chữ được ghi lên bảng với nội dung: “Danh sách truy nã - Ảnh tội phạm cực kỳ nguy hiểm”, các bạn học sinh đã có ngay album ảnh đầy đủ các thành viên trong lớp vào những tiết học cuối cùng này. Đặc biệt hơn, các bạn học sinh này còn “show” ảnh thẻ đi kèm với người thật, tạo nên những khung ảnh không thể nhịn được cười khi ảnh thẻ và thực tế khác xa nhau “một trời một vực”.

Với background đơn giản, ý tưởng độc đáo, bộ ảnh ngay lập tức thu hút được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Ảnh: Phạm Trọng Tấn Phước

Ngay sau khi được đăng tải, ngay lập tức loạt ảnh này thu hút được sự chú ý rất lớn từ phía cộng đồng mạng, nhiều người dùng tỏ ra ngưỡng mộ trước sự sáng tạo của những bạn học sinh và để lại những lời khen dành cho chủ nhân của loạt ảnh “bá đạo” này.

Bạn H.M chia sẻ tỏ ra thích thú: “Lớp có tivi để thực hiện bộ ảnh luôn…sướng phết, chả bù với lớp mình, đúng là trường người ta mà!”

Hay bạn T.L cũng bình luận: “Hờn mấy ông chụp ảnh thẻ ghê, người ta đẹp như thiên thần thì chụp lại xấu, còn bạn nào khó coi thì photoshop hết mức…bó tay”.

Cùng xem thêm một số hình ảnh trong album “Tội phạm truy nã” của những bạn học sinh được thực hiện trong những ngày cuối cùng đến lớp nhé!

Bộ ảnh tập thể này chắc chắn sẽ là một kỷ niệm không bao giờ quên của những bạn học sinh này. Ảnh: Phạm Trọng Tấn Phước

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất