Học đường

Thầy giáo ‘trường người ta’ bắt trend Tiktok cực nhanh khiến học sinh tâm phục khẩu phục

Nhật Minh
Chia sẻ

Không chỉ chuyên tâm với việc truyền tải kiến thức mà một số giáo viên thời nay còn tạo ra nhiều tình huống hài hước để qua đó có thể gần gũi hơn với các cô cậu học trò.

Học sinh thời nay luôn gắn liền với những trò chơi mới lạ, độc đáo mà nguyên nhân dẫn đến điều này hoàn toàn là do sự phát triển như vũ bão của mạng xã hội, đặc biệt là các ứng dụng mang tính sáng tạo. Thế nhưng không chỉ đơn thuần là sân chơi giải trí dành cho nhiều người sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng, mạng xã hội còn là nơi gắn kết nhiều người dùng đến gần với nhau hơn.

Và với việc là “địa chỉ” yêu thích của nhiều đối tượng học sinh, các giáo viên hiện nay cũng hòa vào làn sóng ấy như một cách để kết nối tình thầy trò, từ đó nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng hay những suy nghĩ của học sinh mình. Một đây, một đoạn clip Tiktok ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của thầy chủ nhiệm và học sinh đã được cư dân mạng thay nhau chia sẻ.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hài hước của một người thầy chủ nhiệm. Nguồn: Hồng/Group Trường Người Ta

Cụ thể, nội dung đoạn clip ghi lại cảnh một thầy giáo đang cùng các cô cậu học trò thực hiện màn bắt trend cực ngầu trên nền nhạc “Lady Let's Go” đang làm mưa làm gió trên cộng đồng Tiktok.

Từ thần thái, tướng đi cho đến cử chỉ của thầy giáo đã nhanh chóng nhận được sự thích thú từ phía người xem. Một số thậm chí còn cho rằng, phần biểu diễn của thầy chuyên nghiệp chẳng kém cạnh các Tiktoker đang được cư dân mạng yêu mến.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video hài hước này đã nhanh chóng thu về hàng chục nghìn lượt tương tác từ phía người dùng. Đa phần trong số này đều cho rằng, đây có thể là hình mẫu “thầy giáo trường người ta” mà nhiều bạn học sinh vẫn đang hằng ao ước.

- “Đúng là thầy giáo trường người ta chưa bao giờ khiến mình phải thất vọng”.

- “Chắc là thấy giảng bài thu hút lắm đây, gặp kiểu mà thầy dạy mình chắc mình học cả ngày mà không chán luôn quá”.

- “Ôi người thầy quốc dân đây rồi, nhìn cứ cute làm sao ấy”.

- “Bây giờ mà nhà cho phép là mình chuyển trường ngay tới đây luôn đấy”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất