Học đường

Thầy giáo Trung Quốc phạt học sinh bằng cách dốc ngược đầu xuống đất khiến cư dân mạng phẫn nộ

Nhật Minh
Chia sẻ

Một thầy giáo Trung Quốc mới đây đã tạo nên làn sóng phẫn nộ khi phạt một học sinh tiểu học bằng cách dốc ngược đầu em này xuống đất.

Theo thông tin từ Shanghaiist cho biết, giáo viên này đang công tác tại một trường tiểu học ở Chiết Giang, Trung Quốc. Trong đoạn video cho thấy, thầy giáo này đối xử rất thô bạo với một bé gái ngồi giữa lớp. Giáo viên này bước lại gần cô bé, sau đó đẩy rồi tát vào mặt của em này. Không những thế, thầy giáo này sau đó còn lôi xềnh xệch bé gái ra trước lớp.

Tiếp đó, thầy giáo này lại tát và đẩy người bé gái, rồi tóm lấy bé, dốc ngược đầu xuống đất. Trước những gì đang diễn ra, các học sinh còn lại đều tỏ ra hoảng sợ và bối rối, một số em còn cố nấp dưới bàn.

Đoạn clip ghi lại cảnh thầy giáo dốc ngược đầu nữ sinh gây phẫn nộ cộng đồng mạng Trung Quốc

Được biết, nguyên nhân khiến thầy giáo trên nổi giận là do nữ sinh này quên làm bài tập về nhà. Ngay sau khi những hình ảnh trong đoạn video này được lan truyền rộng rãi, rất đông cư dân mạng ở đất nước “triệu dân” này đã không khỏi bất bình trước cách hành xử vô giáo dục của người thầy.

Cuối tuần trước, giới chức địa phương đã ra thông báo xác nhận tính xác thực của video kể trên. Đồng thời, tuyên bố thầy giáo trong đoạn phim đã bị đình chỉ công tác và đang bị điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất