Học đường

Thấy học trò không hứng thú với môn tiếng Anh, thầy giáo trang điểm đậm và đội tóc giả đến lớp dạy học

Sơn Ca (Tổng hợp)
Chia sẻ

Với phương pháp "độc - lạ" ấy, thầy giáo Theeraphong Meesat hiện được cộng đồng mạng gọi là "thầy giáo độc lạ nhất Thái Lan".

Một thầy giáo dạy tiếng Anh đến từ Thái Lan có tên Theeraphong Meesat, tên thường gọi Bally đã khiến MXH rôm rả bàn tán với phương pháp dạy học sinh cực kỳ ấn tượng và táo bạo.

Thầy giáo dạy tiếng Anh Theeraphong Meesat trang điểm độc lạ đến lớp với mục đích giúp học sinh hứng thú hơn với môn học này.

Theo đó, thầy giáo 29 tuổi đã trang điểm đậm, đội mái tóc giả và đi catwalk điệu nghệ đến lớp dạy học với mục đích giúp học sinh hứng thú hơn với môn tiếng Anh. Với phương pháp “độc - lạ” ấy, thầy giáo Theeraphong Meesat hiện được cộng đồng mạng gọi là “thầy giáo độc lạ nhất Thái Lan”.

Thầy Bally cho biết mình không ngại làm những điều táo bạo như đội tóc giả bắt chước theo Lisa - một thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc - BLACKPINK.

Thầy giáo 29 tuổi không ngại bắt chước theo Lisa - một thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc - BLACKPINK.

Theo An ninh Thủ đô, lý giải về lối trang điểm theo “trường phái ấn tượng” rồi đi catwalk như “nữ hoàng sắc đẹp” khi đến trường, thầy Bally cho biết, trong một lần tình cờ tham gia vũ hội hóa trang, suýt bị trễ giờ nên thầy để nguyên trang điểm mà đến lớp. Hôm ấy cả lớp đều bất ngờ, nhiều em cảm thấy hơi e sợ nhưng mức độ tập trung lại tăng cao.

Theo Helino, khi nói với hãng tin Reuters, thầy giáo Theeraphong Meesat cho biết: “Theo quan điểm của tôi, hầu hết học sinh Thái nghĩ rằng tiếng Anh là một môn học khó và đáng sợ ở trường. Các em sợ phải đặt câu hỏi và trả lời bằng tiếng Anh. Đáng nói hơn, bọn trẻ còn sợ sai rồi bị xấu hổ”. Những điều thầy Bally mô tả cũng thường thấy ở các học sinh châu Á khi tiếp cận môn tiếng Anh, khiến các em rất khó tiến bộ.

Ban đầu, học sinh của thầy giáo tỏ ra e ngại nhưng dần dần các bạn trở nên thích thú, đồng thời tiếp thu môn tiếng Anh hiệu quả hơn.

Hiện tại, mỗi tuần vài lần, thầy Bally tiếp tục trang điểm khi đi dạy để giúp học trò của mình chú ý hơn. Dần dần, các em cũng không còn sợ gì nữa, kể cả trong việc tập nói tập viết tiếng Anh. Giờ đây, lớp học của thầy Bally đầy ắp tiếng cười chứ không còn im lặng, buồn tẻ như trước.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất