Học đường

Biết trò ngán ngẩm môn Vật lý, thầy giáo dùng hình ảnh 'trai đẹp, sáu múi' trong đề thi khiến hội học trò thích thú

Sơn Ca
Chia sẻ

Quả thực, thầy giáo đã cực kỳ sáng tạo và hiểu rõ tâm lý học sinh nên mới sử dụng lối ra đề hài hước như vậy. Có lẽ, với bất kỳ ai sợ môn Vật lý nhưng khi đọc được đề bài này cũng phải phì cười vì độ dễ thương của thầy giáo.

Với nhiều cô cậu học trò, môn Vật lý có thể xếp vào hàng “kẻ thù”, thậm chí, nhiều người đã bước qua chương trình phổ thông nhưng mỗi lần nhắc đến môn học này đều ngao ngán bởi những công thức “khó nhằn”, những bài giải hóc búa…

Nắm bắt được tâm lý này của học trò, một thầy giáo đã có lối ra đề kiểm tra Vật lý cực dễ thương và nhẹ nhàng khiến học trò vơi bớt đi nỗi lo sợ.

Cụ thể, mới đây trong một group học tập, các bạn học sinh đang rần rần truyền tay nhau đề bài môn Vật lý chất hơn nước cất. Theo đó, đề bài như sau: “Cho một nam thần cao 1m7, bụng 6 múi đứng ngắm hoàng hôn cạnh bờ hồ sâu 2m chứa đầy nước. Tính bóng của nam thần trên mặt và đáy hồ. Biết chiết suất của nước là 4/3, ánh sáng mặt trời hợp với mặt đất là 45 độ.”

Đề Vật lý của thầy giáo khiến các bạn học trò thích thú.

Có thể nói, thầy giáo đã cực kỳ sáng tạo và hiểu rõ tâm lý học sinh nên mới sử dụng lối ra đề hài hước như vậy. Có lẽ, với bất kỳ ai sợ môn Vật lý nhưng khi đọc được đề bài này cũng phải phì cười vì độ dễ thương của thầy giáo.

Ngay sau khi hình ảnh này xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM, rất nhiều người tỏ ra thích thú với sự sáng tạo trong lối ra đề kiểm tra của thầy giáo Vật lý.

“Hội chị em rất thích điều này, nghe đẹp trai lại cao ráo rồi sáu múi các kiểu, đề thi đi vào lòng người ngay”

“Thầy chắc bình thường cũng hài hước lắm nè, nhìn cách ra đề là biết rồi”

“Đấy, cứ sáng tạo như thế là học sinh thích mê mẩn ra rồi”, là những bình luận mà cư dân mạng để lại.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất