Học đường

Thầy giáo của năm: Cho cả lớp nghỉ xem Việt Nam đá AFF Cup vì 'long thể bất an'

Hà Anh
Chia sẻ

Không bỏ qua sự kiện AFF Suzuki Cup đang vô cùng được mong chờ, thầy giáo dạy Tin quyết định cho cả lớp nghỉ học bằng tờ giấy thông báo cảm thấy "long thể bất an".

AFF Suzuki Cup 2018 đang là sự kiện chiếm spotlight trên tất cả các phương tiện truyền thông. Người dân cả nước ai cũng mong ngóng đến giờ phút được cháy hết mình với bóng đá, cổ vũ cho những chàng trai của đội tuyển Việt Nam giành lấy chức vô địch đã trễ hẹn quá lâu.

Thầy giáo dạy Tin dưới đây chắc chắn không nằm ngoài số đó, khi chỉ vì muốn cổ vũ trọn vẹn trận đấu ra quân đội tuyển Việt Nam gặp Lào ở AFF Suzuki Cup mà dán cả một tờ giấy thông báo cho phép cả lớp được nghỉ học. Thầy đang trong tình trạng long thể bất an không thể dạy được, nhưng chắc chắn coi bóng đá thì được. Đồng thời vị thầy giáo dễ thương cũng không quên nhắc nhở các học sinh nhớ cổ vũ cho Việt Nam.

Thông báo nghỉ học hài hước vì muốn cổ vũ đội tuyển Việt Nam của thầy giáo dạy Tin

Khi đăng tải trên một trang mạng lớn dành cho giới trẻ, rất nhiều bình luận được cư dân mạng để lại phía dưới

Bạn Nhật Linh hài hước: “Thầy cuồng Diên Hy hay Như Ý Truyện rồi”

Bạn Hà Anh thêm vào:“Tao nói cho mày biết. Thầy mày đang ngồi nhậu với đám bạn thân và chờ xem đội nhà đá đấy. Long thể gì ngày nào k đau lại đau đúng vào ngày 8/11”

Bạn Mai Hoa bày tỏ: “Thầy dễ thương quá. Ít ra hôm nay mình cũng được nghỉ học thêm”

Bạn Linh Trang cũng tếu táo: “Thầy không chỉ mê bóng đá mà chắc còn mê cả phim cổ trang Trung Quốc nữa”

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất