Học đường

Thầy giáo bị phụ huynh mắng xối xả chỉ vì chiếc quần đùi: 'Tôi rất sốc và đến giờ vẫn chưa nhận được lời xin lỗi'

Linh Chi
Chia sẻ

Vụ việc xảy ra đã khiến thầy giáo Hồ Văn Khánh, giáo viên Trường THCS Trần Huỳnh (thành phố Bạc Liêu) cảm thấy rất sốc và bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự.

Chiều 3.12, dư luận xôn xao vì đoạn clip quay lại cảnh giáo viên bị phụ huynh mắng té tát chỉ vì chiếc quần bơi của con. Được biết, chị A. đã mua chiếc quần lửng kaki cho con gái mặc cách đây vài ngày. Sáng 30/11, con gái chị A. để quần vào bọc màu đen để đem đến cho bạn mượn mẫu để tìm mua. Khi tan học, bạn con gái chị A. quên đồ ở trong hộc bàn.

Chiều 30/11, thầy Khánh (giáo viên trường THCS Trần Huỳnh, P.7 TP. Bạc Liêu) vào lớp thấy bọc đen trên bàn liền bảo học sinh vứt vào sọt rác. Vụ việc đã dẫn đến cuộc tranh cãi và phụ huynh trong lúc nóng giận đã dùng nhiều lời lẽ xúc phạm. Người này còn cho rằng, bộ quần áo thầy mặc trên người cũng chưa chắc đã giá trị bằng chiếc quần của con mình.

Đoạn clip tranh cãi giữa phụ huynh và giáo viên

Liên quan đến vụ việc trên, khi trả lời báo VietNamnet, thầy Khánh cho hay, hành động của phụ huynh đã làm ảnh hưởng danh dự của mình và khiến anh cảm thấy rất sốc. Tuy nhiên đến thời điểm này vẫn chưa nhận được lời xin lỗi của nữ phụ huynh hay gia đình. Đây cũng là lần đầu tiên, thày Khánh gặp trường hợp và phụ huynh như thế.

“Ở góc độ cá nhân, tôi sẵn sàng bỏ qua nếu nữ phụ huynh đó xin lỗi, tuy nhiên chuyện này còn liên quan đến uy tín của ngành nên tổ chức sẽ quyết định”.

Được biết chiều nay, Phòng Giáo dục - Đào tạo đã có buổi họp về sự việc này.

Ảnh cắt từ clip.

Trao đổi với PV Thanh Niên, thầy Vưu Thanh Tùng, Hiệu trưởng Trường THCS Trần Huỳnh, cho biết việc một phụ huynh đăng tải clip trên trang Facebook cá nhân có liên quan đến thầy giáo của trường đang gây xôn xao dư luận. Theo thầy Tùng, trước mắt nhà trường đã báo cáo vụ việc lên chính quyền địa phương và ngành giáo dục. Tiếp theo sẽ tổ chức cuộc họp đại diện cha mẹ phụ huynh để giải thích rõ vụ việc…

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất