Học đường

Thấy đứa học dốt tiếng Anh bất ngờ được điểm cao, cô giáo để lại lời nhắn khiến nhiều người giật thót tim

Vương Phi
Chia sẻ

Trước số điểm 8,2 của học sinh, cô giáo đã để lại hàng loạt dấu hỏi chấm và không quên kèm theo lời nhắn "bá đạo" khiến dân mạng cười ngất.

Người ta thường nói khi ở nhà, không ai hiểu con hơn cha mẹ và lúc ở trường lớp thì chẳng ai hiểu học sinh hơn giáo viên. Tính cách mấy chục đứa học sinh như thế nào, thành tích và khả năng học tập ra sao, thầy cô chẳng cần nói ra cũng hiểu hết trong lòng. Bởi thế, khi thấy những đứa trò vốn kém cỏi bỗng nhiên được điểm cao vút, trong lòng họ khó tránh nảy sinh nghi ngờ.

Điều này khá giống với trường hợp mới đây khi một giáo viên bất ngờ trước điểm số 8,2 môn tiếng Anh của học sinh. Ngay cạnh con điểm, cô giáo để lại hàng loạt dấu hỏi chấm và không quên nhắn nhủ: “Sao cao quá zậy em??? Hãy là chính mình em nhé!!!”.

Lời phê tuhs vị của cô giáo dạy tiếng Anh.

Lời phê bá đạo này khiến nhiều người nhớ đến loạt ảnh chụp lời phê không thể hài hước hơn của một giảng viên ở Học viện Tài chính. Điểm chung của các thầy cô giáo là đều rất quan tâm và gần gũi với học sinh. Ngoài ra, nhiều người cũng bất ngờ khi biết thầy, cô giáo cũng sử dụng ngôn từ xì-teen không kém cạnh các bạn trẻ.

Bên dưới bức ảnh chụp lời phê thú vị của cô giáo, nhiều người để lại rất nhiều bình luận. Đa số ý kiến đều cảm thấy cô giáo là người khá hài hước, vui tính.

“Sao tiếng Anh mà cô lại phê tiếng Việt vậy… tôi tôn trọng bản sắc ngôn ngữ của cô vậy”, bạn N.K chia sẻ.

“Đây gọi là không ai hiểu học sinh hơn cô giáo. Biết thừa là đi chép nhưng thôi cô cũng đành bất lực vì mực đen giấy trắng mà, sao hạ điểm được”, một ý kiến khác nêu.

“Cô phải như thầy giáo bên Học viện Tài chính ấy, phê hẳn là “chép bài của bạn Nguyễn Văn A… , tôi biết tỏng rồi vào”, bạn T.C viết.

Trước đó, dân mạng từng rần rần chia sẻ loạt ảnh chụp bài kiểm tra với lời phê bá đạo trên từng hạt gạo của thầy N. - giảng viên Học viện Tài chính. Tất cả chỉ là những câu chuyện nhỏ trên giảng đường nhưng những điều này đều được cánh học sinh, sinh viên coi như những kỉ niệm đáng nhớ!

Một số lời phê bá đọa của giảng viên HV Tài chính.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất