Học đường

'Thay áo mới' cho mặt bàn cũ kỹ bằng những kiệt tác vẽ bằng bút xóa, nam sinh ĐH Duy Tân khiến dân tình 'rần rần' khen ngợi

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Chủ nhân của những bức vẽ bằng bút xóa đẹp xuất sắc trên mặt bàn chính là nam sinh Thân Văn Tấn (SN 1998) - Sinh viên năm 3, ngành Thiết kế Đồ họa của Đại học Duy Tân (Đà Nẵng).

Mới đây, trên Group Trường Người Ta vừa xuất hiện bài chia sẻ loạt ảnh về những kiệt tác vẽ trên bàn bằng bút xóa cực ấn tượng. Những tác phẩm được nam sinh dày công đầu tư với nhiều họa tiết cầu kỳ khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa khen ngợi.

Bức vẽ bằng bút xóa khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ.

Những họa tiết cầu kỳ trên bức vẽ

Mặt bàn dơ bẩn, nhiều vết mực nay đã biến thành một bức vẽ cực bắt mắt.

Không chỉ háo hức truyền tay nhau mà cư dân mạng đang ráo riết “truy lùng” tác giả của những tác phẩm nghệ thuật cực đẹp mắt này. Ngay lập tức, nhiều người đã phát hiện ra chủ nhân của những bức vẽ này chính là nam sinh Thân Văn Tấn (SN 1998) - Sinh viên năm 3, ngành Thiết kế Đồ họa của Đại học Duy Tân (Đà Nẵng).

Liên hệ với Văn Tấn, cậu bạn cho biết, những bức vẽ này được cậu bạn vẽ cách đây 3 năm về trước khi còn là học sinh lớp 12. Mới đây, bộ ảnh được Tấn chia sẻ lại trên Group Trường Người Ta bất ngờ nhận được sự khen ngợi và quan tâm của cộng đồng mạng khiến cậu bạn vô cùng vui mừng.

Ý tưởng thực hiện bản vẽ chủ yếu do Văn Tấn sáng tạo

Theo Tấn, mỗi bức vẽ cậu bạn tốn 1 cây bút xóa và mất vài tiếng để hoàn thành. Ý tưởng để thực hiện các bức vẽ được Tấn tự suy nghĩ và sáng tạo, thỉnh thoảng, Tấn tham khảo thêm một vài bản mẫu trên mạng để trau chuốt hơn cho tác phẩm của mình.

Văn Tấn chia sẻ thêm, sau nhiều năm học tập, mặt bàn học bị bôi bẩn với rất nhiều nét bút xóa cùng nhiều từ ngữ không văn minh nên cậu bạn quyết định “thay áo mới” cho mặt bàn. Tuy nhiên, muốn bắt tay vào việc vẽ, việc đầu tiên Tấn phải làm chính là cạo sạch những vết bẩn trên bàn, sau đó mới dùng bút xóa để vẽ lên.

Những chiếc bàn cũ kỹ, đầy những vết mực đã được thay mới bằng bức vẽ cực ấn tượng.

Những đường nét đòi hỏi sự kỳ công.

Những bức vẽ khiến CĐM hết lời khen ngợi.

Theo nam sinh này, các bức vẽ mà cậu bạn thể hiện thuộc thể loại Doodle Art - một dạng nghệ thuật của tiềm thức, người vẽ có thể thỏa sức sáng tạo qua ngòi bút ngẫu hứng của mình. Những nét vẽ nguệch ngoạc tưởng chừng như không liên quan nhưng lại tạo thành một tổng thể hài hòa khi hoàn thành.

Cùng ngắm nhìn những bức vẽ cực đẹp mắt của nam sinh ĐH Duy Tân:

Tác phẩm nào của Tấn cũng nhận được vô vàn lời khen ngợi.

Bức vẽ bằng màu nước.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất