Học đường

Thành tích 'khủng' của vị hôn phu con gái tỷ phú Bill Gates: VĐV cưỡi ngựa xuất sắc, xuất thân từ 'cái nôi' đào tạo nhân tài nước Mỹ

Nhật Minh
Chia sẻ

Ngôi sao cưỡi ngựa Ai Cập - Nayel Nassar mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý khi "cưa đổ" thành công con gái của tỷ phú số một hành tinh Bill Gates.

Theo đó, ái nữ Jennifer, con gái lớn của tỷ phú Bill Gates mới đây đã hạnh phúc thông báo quyết định đính hôn cùng bạn trai lâu năm Neyal Nassan trên trang cá nhân của mình.

Trên bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân, cô gái 23 tuổi khoe chiếc nhẫn kim cương đắt giá đeo trên ngón tay áp út, đồng thời chia sẻ: “Nayel Nassar, anh thật tuyệt vời. Anh khiến em chìm đắm vào tình yêu cuối tuần trước, khiến em bất ngờ tại địa điểm ý nghĩa nhất trong số những nơi cả hai đã đi qua. Em không thể đợi để dành cả quãng đời còn lại để cùng yêu, cùng cười, cùng học tập, cùng đi tiếp với anh”.

Trước thông tin con gái của Bill Gates sắp lên xe hoa, “tất tần tật” thông tin của vị hôn phu cô nàng đã trở thành chủ đề tìm kiếm của cộng đồng mạng. Ít ai ngờ rằng, anh chàng Neyal Nassan cũng sở hữu cho mình bảng thành tích cực khủng khiến bao người phải trầm trồ ngưỡng mộ và thốt lên rằng, hóa ra họ sinh ra là để dành cho nhau!

Nassar lớn lên ở Kuwait, nơi cha mẹ anh điều hành một doanh nghiệp kiến ​​trúc và thiết kế nội thất. Anh được tặng chú ngựa đầu tiên năm 10 tuổi, bố mẹ sau đó gửi anh sang châu Âu, hiện thực hóa đam mê cưỡi ngựa.

Năm ngoái, Nassar và chú ngựa Lucifer của anh đã giành được giải thưởng Great American Million tại HITS Ocala, ghi lại chiến thắng thứ ba của HITS Million trong sự nghiệp. Chưa dừng lại, VĐV này còn có 2 lần tham dự World Cup cùng nhiều sân chơi tầm cỡ khác.

Nassar và Jennifer Gates đều theo học tại Đại học Stanford (Mỹ), đây chính là một trong những môi trường giáo dục được đánh giá tốt nhất thế giới, “cái nôi” của rất nhiều nhân tài nước Mỹ đã từng theo học tại ngôi trường này.

Những cái tên mang tầm ảnh hưởng thế giới như các công ty: Google, Hewlett-Packard, Nike, Sun Microsystems, Instagram, Yahoo,… đều được thành lập bởi các sinh viên đã từng theo học tại đây. Đại học Stanford cũng là nơi mà hơn 30 tỉ phú, 17 phi hành gia và 18 người đoạt giải Turing từng miệt mài trên ghế giảng đường.

Đại học Stanford chính là nơi giúp cả hai gặp nhau

Không chỉ thành công trên con đường thể thao chuyên nghiệp, công việc kinh doanh tại Mỹ của “chàng rể tương lai” nhà tỷ phú Bill Gates cũng rất kết quả khả quan. Anh có thể nói được 3 thứ tiếng: Anh, Pháp và Ả-rập.

Với nền tảng sự nghiệp, gia thế vững chắc, thêm vào đó là tình yêu nồng nhiệt của cả hai, chắc hẳn nhiều fan hâm mộ sẽ tin rằng, họ sẽ cùng nhau xây dựng nên một “gia đình nhỏ” thật sự đầm ấm và hạnh phúc. Cùng chúc cho cả Nassar và Jennifer Gates sẽ có một hôn lễ trong mơ, thời điểm được xem là dấu mốc lớn trong cuộc đời cả hai.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất