Học đường

Tết đã đến mà quất vẫn chưa chịu chín, dân học vẽ nảy ra sáng kiến khiến CĐM cười lăn

Sơn Ca
Chia sẻ

Thấy cây quất vẫn chưa có quả nào chín, trong khi Tết đã đến nhà, các cô cậu học trò đã có màn sáng tạo cây quất chín trong dịp Tết khiến CĐM cười ngất.

Tết 2020 đã đến với mọi nhà, thời điểm này, gia đình nào cũng đã kịp chuẩn bị sắm cho mình những cây quất, cành đào, cành mai để không khí thêm phần tưng bừng. Những ngày đầu xuân năm mới, chắc hẳn gia chủ nào cũng mong các loại cây cảnh này sẽ trổ hoa tưng bừng, quất chín mọng để rước thêm lộc vào nhà.

Thế nhưng, với những cây quất đến nay vẫn chưa chịu chín, quả vẫn xanh và non thì thật đáng tiếc. Biết được nỗi lòng của bố mẹ, các cô cậu học trò đã có màn sáng tạo cây quất chín trong dịp Tết khiến CĐM cười ngất.

Cụ thể, mới đây, trên group Trường Người Ta vừa xuất hiện hình ảnh cây quất được học trò dùng sơn màu cam tô khắp các quả còn xanh. Kèm theo hình ảnh, chủ nhân bài viết đăng tải dòng trạng thái hài hước: “Khi quất chưa chín với dân học vẽ” khiến CĐM vô cùng thích thú.

Tết đến rồi mà quất chưa chịu chín, phải làm gì?

Sơn màu cam cho quất thôi… Ảnh: Hà Trần

Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM, rất nhiều người bày tỏ sự thích thú trước sự sáng tạo của các cô cậu học trò. Qủa nhiên, không có chuyện gì có thể làm khó được các cô cậu học trò cả.

Văn Hải bình luận: “Chỉ có thể là mấy đứa học trò, chiêu gì cũng nghĩ ra được cả”

Lê Trọng Tấn viết: “Đào nhà em năm nay không nở hoa, chị gái lấy màu tô hồng cả cây”.

Linh Ngọc bình luận: “Nhà tôi còn phải gắn hoa giả vào cây mai ý vì mãi chả thấy nở”

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất