Học đường

Teen Lương Thế Vinh háo hức diện đồng phục mới hiện đại, năng động chẳng kém trường quốc tế

Theo Tiin.vn
Chia sẻ

Đồng phục mới của trường Lương Thế Vinh nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ học sinh, giáo viên và phụ huynh vì sự năng động, hiện đại.

Đồng phục luôn được coi là trang phục thiêng liêng, thân thương trong mỗi đời học sinh. Nó vừa là biểu tượng cho nét đẹp trong sáng tuổi cắp sách tới trường vừa là kỉ niệm của một thời 'nhất quỷ nhì ma' đối với các bạn học trò. Không những thế, đồng phục còn là 'bộ mặt đại diện' của trường học, là 'bản sắc' để phân biệt đặc trưng giữa trường này với trường khác.

Diện mạo mới của đồng phục THCS Lương Thế Vinh.

Được biết đến là một trong những ngôi trường nổi tiếng nhất nhì Thủ đô về bề dày thành tích học tập và lịch sử lâu đời, mới đây THPT Dân Lập Lương Thế Vinh đã thay đồng phục mới toanh sau hơn 3 năm diện đồng phục thủy thủ cực 'hot' một thời.

Đồng phục cũ của trường Lương Thế Vinh có phần thiết kế cầu kỳ.

Lấy màu trắng và đen làm hai tông màu chủ đạo, bộ đồng phục mới của teen Lương Thế Vinh nhìn trông cực hiện đại nhưng cũng không kém phần thanh lịch, trang nhã, phù hợp lứa tuổi học trò. Nếu các năm trước, Lương Thế Vinh 'diện' bộ cánh thủy thủ đáng yêu với phần cổ áo thiết kế cầu kỳ và sặc sỡ thì nay đã được 'nâng cấp' lên một cấp độ mới đề cao sự năng động, thoải mái mọi lúc mọi nơi cho các bạn học sinh.

Còn đồng phục mới hướng đến sự đơn giản nhưng vẫn hiện đại, thanh lịch.

Sau khi cho ra mắt, bộ 'cánh' mới này được các bạn teen Lương Thế Vinh ủng hộ nhiệt tình và nhận được nhiều hiệu ứng tích cực. Bạn Phùng Phương Mai, học sinh của trường chia sẻ: 'Chúng mình được mặc đồng phục mới của trường bắt đầu từ năm học này. Mình rất thích bộ đồng phục mới vì mặc rất thoải mái với trông năng động hơn nữa. Chỉ tiếc là sao trường không cho thay đổi sớm hơn vì mình sắp ra trường mất rồi'.

Bộ đồng phục mới được 'diện' không chỉ cho các bạn teen cấp 2 Lương Thế Vinh mà cấp 3 cũng được thay đổi tổng thể. Tuy nhiên, đồng phục mới và đồng phục cũ vẫn được mặc song song và 'chia ngày để mặc'. Bạn Bùi Minh Trí (lớp 12, THPT Lương Thế Vinh) cho biết, riêng thứ 2 học sinh của trường mặc áo cờ đỏ sao vàng, còn các ngày trong tuần vẫn mặc xen kẽ giữa đồng phục cũ và cả đồng phục mới.

Teen Lương Thế Vinh năng động, hiện đại với đồng phục mới chẳng kém các bạn teen trường quốc tế.

So sánh sự khác nhau giữa 2 lớp đồng phục có thể thấy, phần áo thiết kế tối giản mặc với chân váy vẫn mang lại sự nữ tính, dịu dàng và thanh lịch, khỏe khoắn hơn cho các bạn nữ

'Học sinh Lương Thế Vinh có một diện mạo toàn diện hơn rất nhiều. Đó là điều chúng mình đang nỗ lực để chứng tỏ. Tất nhiên việc học tập vẫn ưu tiên hàng đầu, nhưng học sinh thế hệ mới cần phải năng động, sáng tạo, hiện đại mới là người học sinh phát triển đầy đủ.' - Minh Trí bày tỏ.

Phần logo của trường cũng được thay đổi và cách điệu với vòng nguyệt quế bên ngoài.

Không chỉ chiếm được cảm tình của phần đông học sinh, đồng phục mới của Lương Thế Vinh cũng tạo được không ít thiện cảm với các bậc phụ huynh khó tính. Thiết nghĩ, để đánh giá một ngôi trường thì không chỉ nhìn nguyên vào thành tích hay chất lượng giảng dạy, mà việc tích cực đổi mới, hướng đến những gì văn minh, mới mẻ như việc thay đổi diện mạo đồng phục cũng là điều cần thiết hơn bao giờ hết.

Chia sẻ

Theo

Tiin.vn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất