Học đường

Tân hoa khôi Học viện Báo chí & Tuyên truyền khiến dân mạng xôn xao vì sở hữu vòng ba 1m

Đoàn Minh Thái
Chia sẻ

Nhỏ tuổi nhất cuộc thi nhưng cô gái Nguyễn Hoài Phương Anh (18 tuổi) đã xuất sắc trở thành hoa khôi của cuộc thi Miss Press Beauty 2018.

Trả lời câu hỏi ứng xử quá xuất sắc, Phương Anh được ban giám khảo đánh giá cao. Cô nàng cho hay, chuyến đi dài nhất cuộc đời là chuyến đi đến với kiến thức. Và dù con đường đó có dài đến đâu thì vẫn phải cố gắng để đi đến điểm đích.

Sau nhiều vòng thi hấp dẫn như: trình diễn áo dài, tài năng, trình diễn trang phục dạ hội… chủ nhân của chiếc vương miện năm nay đã thuộc về nữ sinh Nguyễn Hoài Phương Anh.

Khoảnh khắc đăng quang của Nguyễn Hoài Phương Anh

Phương Anh gây ấn tượng ngay từ những phút đầu với chiều cao “khủng” nổi bật hoàn toàn so với 9 cô gái còn lại, dù là thí sinh nhỏ tuổi nhất của đêm chung kết nhưng cô gái này vẫn khiến các bạn đồng hành “lép vế” vì chiều cao 1m75 của mình.

Không chỉ nổi bật với chiều cao, Phương Anh còn sở hữu số đo 3 vòng siêu chuẩn 86-66-100. Trong tà áo dài hay trang phục dạ hội, Phương Anh đều nổi bật nhất dàn thí sinh năm nay.

Ngoài ngoại hình, cô còn gây ấn tượng bởi tài năng khi thể hiện ca khúc “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. Chất giọng nhẹ nhàng, cách hát tình cảm kết hợp cùng các động tác múa giúp bạn ghi điểm trong mắt Ban giám khảo cũng như các khán giải tại Hội trường.

Tân Hoa khôi cùng bạn nam đồng hành trình diễn trang phục áo dạ hội.

Phương Anh bên cạnh các nữ sinh lọt vào Top 6 của Đêm chung kết.

Ở phần trả lời câu hỏi ứng xử của mình, khi được MC Anh Tuấn hỏi rằng: “Nếu đời người là những chuyến đi, thì chuyến đi nào đối với em là dài nhất?”

Phương Anh đã trả lời: “Chuyến đi dài nhất trong đời người là chuyến đi tìm kiến thức, kiến thức với mỗi 1 con người là thứ vô cùng quan trọng. Dù con đường kiến thức có dài đến đâu thì em nghĩ mình cũng cần cố gắng hết sức để đi tới được điểm đích.”

Hoa khôi của Press Beauty cũng chia sẻ rằng: “Tâm trạng của mình sau khi đăng quang thật khó tả, nhưng niềm vui là nhiều nhất. Đêm chung kết này là kỷ niệm đáng nhớ trong đời mình. Sau cuộc thi mình sẽ trở lại với cuộc sống thường ngày chăm chỉ học tập và rèn luyện bản thân hơn nữa”.

Cô gái xinh đẹp này còn sở hữu giọng hát rất tuyệt vời.

Với chiều cao “khủng” Phương Anh cực kỳ nồi bật khi trình diễn trang phục áo thun.

Phần trả lời ứng xử về chủ đề “Con đường nào dài nhất?” được Ban giám khảo đánh giá cao.

Nhan sắc xinh đẹp của Tân hoa khôi.

Thân hình nóng bỏng của cô bạn!

Chia sẻ

Bài viết

Đoàn Minh Thái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất