Học đường

'Soi' học vấn đáng nể của Á hậu Hoàng Oanh, cô nàng đang khiến 'cả thế giới' nôn nao chờ đón 'Happy Ending' với bạn trai ngoại quốc

Sơn Ca
Chia sẻ

Nhiều người biết đến Hoàng Oanh với vai trò là Á hậu thông minh, xinh đẹp; là MC của các chương trình truyền hình với ngoại hình sang trọng, cách nói chuyện duyên dáng, khéo léo. Đáng chú ý, nàng Á hậu còn sở hữu bảng thành tích học tập cực "khủng" khiến bất kỳ ai cũng phải trầm trồ khi biết được.

Sau những đám cưới đình đám Showbiz Việt của Đông Nhi, Bảo Thy, nhiều người lại đang trông ngóng cái kết Happy Ending của Á hậu Hoàng Oanh. Vào ngày 1/12 tới đây, cô nàng sẽ chính thức lên xe hoa với bạn trai ngoại quốc có tên Jack sau 2 năm hẹn hò.

Sau 2 năm hẹn hò, Á hậu Hoàng Oanh và bạn trai Tây quyết định tiến tới hôn nhân.

Nhiều người biết đến Hoàng Oanh với vai trò là Á hậu thông minh, xinh đẹp; là MC của các chương trình truyền hình với ngoại hình sang trọng, cách nói chuyện duyên dáng, khéo léo. Đáng chú ý, nàng Á hậu còn sở hữu bảng thành tích học tập cực “khủng” khiến bất kỳ ai cũng phải trầm trồ khi biết được.

Hoàng Oanh được mọi người biết đến là 1 Á hậu xinh đẹp, thông minh; 1 MC duyên dáng, khéo léo.

Suốt 12 năm liền, cô đều đạt danh hiệu khá, giỏi, cũng như từng là học sinh giỏi Văn cấp quận, thành phố. Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Hoàng Oanh đã sớm bộc lộ năng khiếu với môn Văn, từng giành giải khuyến khích trong một cuộc thi học sinh giỏi văn cấp quận năm 2005, giải Xì tin mực tím vào năm 2005.

Năm 2006, Hoàng Oanh cũng chính là cái tên đạt giải nhất trong cuộc thi Hot V teen năm 2006 và đã trở thành đại sứ Hot Vteen 2006. Sau đó, cô nàng thi đậu vào trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM - khoa Ngữ Văn Anh với số điểm khá ấn tượng.

Hoàng Oanh từng tốt nghiệp loại Khá ngành ngôn ngữ Anh - Trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn TP.HCM.

Đến tháng 6 năm 2013, cô đã tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Ngữ Văn Anh cùng với tấm bằng Khá. Sau lúc tốt nghiệp, Hoàng Oanh đã đầu tư nhiều hơn cho sự nghiệp MC của mình; ở nhà văn hóa thanh niên cô cũng đã xuất sắc giành được chứng chỉ “Người dẫn chương trình xuất sắc nhất” và đã xuất hiện nhiều hơn trong rất nhiều bản tin cũng như thời sự.

Không chỉ xinh đẹp, cô nàng còn sở hữu bảng thành tích học tập cực ấn tượng.

Hoành Oanh từng giành được chứng chỉ “Người dẫn chương trình xuất sắc nhất”.

Ngoài lĩnh vực MC, Hoàng Oanh cũng còn bắt đầu lấn sân qua điện ảnh; có thể kể đến những vai diễn của cô trong rất nhiều bộ phim như Cha rơi, Hồn đá, Thảm đỏ, Chuyện ba cô nàng…. và cũng đã được đề cử cho Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất - giải Cánh diều vàng năm 2014.

Các giải thưởng ấn tượng của Hoàng Oanh có thể kể đến như: Hoa khôi khả ái trong cuộc thi Miss Sport năm 2012; Giải nhất Top girl năm 2012; Á hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012; Giải 3 cuộc thi người dẫn chương trình năm 2013. Năm 2015 vừa qua, cô cũng đã được đề cử giải thưởng “Nữ MC được yêu thích nhất” ở lễ trao giải HTV Award.

Đặc biệt, cuối năm 2016, nữ MC có màn hùng biện về tình yêu trên sóng truyền hình quốc gia khiến cho nhiều người xúc động, tạo hiện tượng trên mạng xã hội, thu hút hàng triệu lượt xem chỉ trong vài ngày.

Đầu tháng 12 sắp tới, Hoàng Anh sẽ chính thức trở thành cô dâu xinh đẹp và hạnh phúc nhất trần đời.

Hoàng Oanh từng tâm sự, động lực giúp cô vươn lên và đạt được thành công chính là sau biến cố gia đình từ khi cô còn học cấp 3. Từ nhỏ, cả gia đình Hoàng Oanh sinh sống bằng khoản tiền lương hàng tháng của bố và mẹ. Đột nhiên, bố cô vì lý do sức khỏe nên không thể tiếp tục đi làm, gia đình ngày một rơi vào hoàn cảnh khó khăn.

Cũng chính giai đoạn này, bố của Hoàng Oanh quyết định đứng lên, vượt qua bệnh tật và gầy dựng lại gia đình một lần nữa. Nhìn thấy sự quyết tâm và nỗ lực của bố đã giúp gia đình trở lại ổn định, Hoàng Oanh luôn tự nhủ bản thân phải cố gắng, mang theo ý chí quyết tâm giống như người bố của mình vào cả trong học tập lẫn công việc.

Biến cố gia đình chính là động lực để Hoàng Oanh cố gắng và có được thành công như ngày hôm nay.

Được biết, bạn trai của Hoàng Oanh là người Mỹ đang sống ở Singapore. Hoàng Oanh từng chia sẻ, cô và chồng sắp cưới quen biết nhau qua buổi gặp gỡ của một người bạn. Sau lần đầu gặp mặt, bạn trai chủ động tìm trang cá nhân và nhắn tin làm quen với cô.

Theo như những gì nàng Á hậu chia sẻ, chồng sắp cưới của cô là một người đàn ông giỏi giang, có cùng chí hướng với cô, rất yêu gia đình và thích những giá trị truyền thống.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất