Học đường

Sơ khảo Miss UFM 2019: Nhan sắc nữ sinh ấn tượng trong từng khung hình!

Phước Xuyên
Chia sẻ

Vòng sơ khảo cuộc thi Nét đẹp nữ sinh – Miss UFM 2019 đã chính thức diễn ra, thu hút nhiều nữ sinh xinh đẹp và duyên dáng.

Cuộc thi Nét đẹp nữ sinh - Miss UFM 2019 không chỉ là một sân chơi để các bạn nữ sinh của trường Đại học Tài chính - Marketing thể hiện tài năng, vẻ đẹp của mình mà còn là một khởi đầu cho cuộc tìm kiếm những viên ngọc hội tụ đủ 4 yếu tố: khả ái, nhân hậu, thông minh và tài năng, là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp duyên dáng của nữ sinh Việt Nam và sự năng động, trẻ trung, hiện đại của nữ sinh UFM.

Vòng sơ khảo cuộc thi Nét đẹp nữ sinh - Miss UFM 2019 đã chính thức diễn ra tại các cơ sở đào tạo của nhà trường vào hai ngày 23 và 24/03 vừa qua. Cuộc thi năm nay thu hút sự tham gia của gần 200 nữ sinh duyên dáng và tài năng đang theo học tại trường.

Tại vòng thi sơ khảo, các nữ sinh tài năng phải trải qua 4 phần thi đầy cam go và thử thách, bao gồm: đo nhân trắc học, trắc nghiệm kiến thức, trình diễn trang phục tự chọn và phỏng vấn. Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng về mặt kiến thức, cùng phong cách trình diễn, lẫn đầu tư về trang phục, các nữ sinh duyên dáng đã tự tin thể hiện tài năng của bản thân trước Ban Giám khảo.

Những nhân vật “cầm trịch” cho vòng Sơ khảo mùa giải năm nay cũng đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo sinh viên nhà trường. Trong số đó có sự góp mặt đặc biệt của siêu mẫu Quang Hùng (Quán quân Vietnam Next Top Model 2014), cùng MC Anh Thi (Á Khôi 1 Miss UFM 2013), Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Võ Huệ Anh và Nhiếp ảnh gia Nam Nguyễn.

Nhiều sắc màu đa dạng, tài năng đặc biệt với phong cách, cá tính độc đáo đã lộ diện, tất cả đã tạo nên sự thú vị cho chương trình năm nay. Top nữ sinh xuất sắc sẽ tiếp tục tranh tài trên con đường chinh phục danh hiệu Hoa Khôi - Miss UFM 2019 tại Vòng Bán kết được diễn ra vào ngày 13/4/2019 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất