Học đường

Tạm gác lại việc học để theo đuổi ước mơ người mẫu, nữ sinh ĐH Tôn Đức Thắng gây ấn tượng tại Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019

Nhật Minh
Chia sẻ

Sinh ra và lớn lên tại Đắk Lắk, nữ sinh viên trường ĐH Tôn Đức Thắng Phan Thị Thảo Vân là một trong số những gương mặt được chú ý nhiều nhất trong vòng thi ảnh online – Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019.

Đến với cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2019, “hotgirl” sinh năm 1997 là một trong số những thí sinh để lại ấn tượng đậm nét nhất đối với cộng đồng mạng. Sở hữu thân hình dường như là hoàn hảo với số đo 3 vòng là 86 - 58 - 92, cô gái đến từ Đắk Lắk đã chiếm trọn trái tim của rất nhiều khán giả và được dự đoán sẽ tiến sâu tại cuộc thi năm nay.

Từng là sinh viên của trường ĐH Tôn Đức Thắng (TPHCM) chuyên ngành Thiết kế thời trang, thế nhưng cô sinh viên năm 2 này lại quyết định tạm gác lại việc học của mình để vẽ tiếp ức mơ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Thảo Vân chia sẻ: “Mình nhận ra nghề người mẫu tạo cho mình nhiều cảm hứng và sáng tạo hơn khi làm việc, mình cảm thấy thực sự đam mê nó nên mới đưa ra quyết định gác lại việc học tại trường để chinh phục con đường trở thành người mẫu”.

Được biết ước mơ của Thảo Vân đã được cô nàng ấp ủ từ những năm tháng học cấp 3 và một trong số những cuộc thi hoa khôi tại địa phương đã trở thành “bệ phóng”, tiếp thêm niềm tin cũng như ý chí cho ước mơ của cô gái đến từ Đắk Lắk.

Vân cho biết: “Ngay từ năm lớp 12, mình đã được tham gia cuộc thi hoa khôi tổ chức cho các trường cấp 3 tại địa phương, may mắn thay tại kỳ thi đó mình được giải nhất. Và cũng kể từ thời điểm này, mình đã có ước mơ trở thành một người mẫu và quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp”.

“Mình vẫn còn nhớ lúc đó câu hỏi của mình là sau này em muốn làm gì? Mình cũng đã tự tin trả lời rằng, mình muốn sau này được trở thành một người mẫu chuyên nghiệp và khoác lên những thiết kế do chính bản thân mình tạo ra” - Vân chia sẻ thêm về những bước đi đầu tiên của mình trong con đường hiện thực hóa giấc mơ.

Được biết hiện tại Thảo Vân đang theo học một lớp người mẫu chuyên nghiệp tại Hà Nội và trong thời gian sắp tới, cô nàng dự định sẽ mở một phòng thiết kế của riêng mình.

Mặc dù đang rất bận rộn với những kế hoạch cũng như dự định dành cho bản thân, song, những lúc rảnh, cô nàng cũng thường xuyên dành thời thời gian để tham gia các lớp học cùng một vài họa sĩ chuyên nghiệp để trau dồi thêm kiến thức cũng như nâng cao kỹ năng hội họa.

Hãy cùng nhìn ngắm thêm nhan sắc “vạn người mê” của cô nàng Thảo Vân và chúc cho cô gái đến từ Đắk Lắk này sẽ hiện thực hóa được ước mơ của bản thân, qua đó bay cao, bay xa hơn nữa trên con đường chinh phục chiếc vương miện cao quý của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 nhé!

Ảnh: NVCC

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất