Học đường

Sau Chi Pu, đến lượt hotgirl Sam bám trend 'ton sur ton' của các cô cậu học trò đang 'gây bão' khắp MXH

Nhật Minh
Chia sẻ

Không chỉ thịnh hành ở khắp các trường học trên cả nước, trào lưu đang thịnh hành hiện nay “tone sur tone” đã lan rộng sang cả giới showbiz. Mới đây, hotgirl Sam là cái tên mới nhất gia nhập đại gia đình sắc màu này.

Theo thời gian, mỗi một thế hệ học sinh đi qua luôn để lại những phòng trào khác nhau, nào là múa quạt theo phong cách Đặng Văn Lâm, xếp viết, sử dụng cặp sách theo hình mẫu của các idol Hàn Quốc,…tất cả đã khiến nhiều người thậm chí phải nể phục trước độ “bá đạo” của các bạn học sinh.

Tuy nhiên theo xu hướng mới nhất hiện nay, trào lưu “tone sur tone” có lẽ là một trong những trend đang thịnh hành nhất tính đến thời điểm hiện tại. Thật vậy, không chỉ thu hút lượng lớn học sinh tham gia, trend này đã lan sang cả giới showbiz và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ nhiều nghệ sĩ.

Mới đây nhất, cô nàng Sam là cái tên hưởng ứng trào lưu học trò này. Thay vì sử dụng tập, sách, thước, ba lô như nhiều cậu bạn học sinh, hotgirl này lại sử dụng dép, tạp chí và một số loại mỹ phẩm làm đẹp có màu xanh đậm, trùng với màu váy của mình khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

Sam hưởng ứng trào lưu “tone sur tone” với màu xanh dương đậm làm chủ đạo

Trước Sam, Chi Pu cũng nhanh chóng “bắt trend” phong trào này. Theo đó, nữ ca sĩ này đã chọn trang phục và đồ vật gồm 2 gam màu chủ đạo: Xanh dương - đỏ. Cộng với đó là lối trang điểm ấn tượng, cách tạo dáng chuyên nghiệp cùng biểu cảm thần thái đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng, nhất là giới học trò.

Trước đó, nữ ca sĩ Chi Pu đã sử dụng gam màu xanh và đỏ để “bám trend”

Ngay sau khi cover, cả hai hotgirl này đã nhận được vô số phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Ai ai cũng đều khen ngợi nhan sắc tuyệt vời cùng với gu thời trang thời thượng của cả hai nữ nghệ sĩ này.

Bạn N.S.A nhận xét: “Sam quá thần thái, cộng với nhan sắc trời ban nữa ấy chứ, tuyệt vời quá chị tôi ơi!”.

Hay tài khoản V.B.C.A thì bình luận: “Hóng bộ ảnh cả showbiz đu theo trend này”.

“Sam với Chi Pu có background khá giống nhau, chẳng lẽ 2 chị chụp cùng nhau ta?” - Bạn Q.H.G thì “soi” ra phông nền phía sau hai bức ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất