Học đường

Sân trường ĐH hóa sàn catwalk chuyên nghiệp với những BST thời trang độc lạ tại lễ phát động 'HUTECH Designer 2019'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sáng nay (28/3), hàng ngàn sinh viên Đại học Hutech đã có cơ hội chiêm ngưỡng những bộ sưu tập thời trang đẹp mắt của nhà  thiết kế Việt Hùng cùng 2 bộ sưu tập cực kỳ độc đáo do chính Sinh viên Đại học Hutech thiết kế và trình diễn.

Sáng 28/3, Đại học Công nghệ TP.HCM ( ĐH Hutech) chính thức phát động cuộc thi HUTECH Designer 2019 nhằm mang đến một sân chơi chuyên nghiệp cho những bạn trẻ đam mê, yêu thích thời trang.

Nằm trong khuôn khổ chương trình, cũng trong sáng nay, hàng ngàn sinh viên Đại học Hutech đã có cơ hội chiêm ngưỡng những bộ sưu tập thời trang đẹp mắt, độc đáo của nhà thiết kế Việt Hùng cùng 2 bộ sưu tập cực kỳ chất lượng do chính Sinh viên Đại học Hutech thiết kế và trình diễn.

Cùng ngắm bộ sưu tập của nhà thiết kế Việt Hùng với chủ đề mang tên “Kiêu sa”:

Tại chương trình, nhà thiết kế Việt Hùng trình làng bộ sưu tập mới mang tên “Kiêu Sa” với những với 2 sắc đen, trắng chủ đạo.

Thiết kế này của NTK Việt Hùng vừa mang nét hiện đại vừa giữ được nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Á Đông.

Chất liệu kim sa trên trang phục tạo sự sang trọng, quý phái cho người thưởng thức.

Sự kết hợp khéo léo giữa truyền thống và hiện đại mang đến nét đa sắc cho bộ sưu tập.

Trang phục độc đáo được lấy ý tưởng từ chính chiếc áo dài truyền thống Việt Nam.

Bộ trang phục toát lên vẻ lịch sự, kín đáo nhưng không kém phần sang trọng của người phụ nữ.

HUTECH Designer 2019 là lần thứ hai NTK Việt Hùng đồng hành cùng sinh viên HUTECH, sau thành công của cuộc thi Miss HUTECH 2019.

Tại cuộc thi HUTECH Designer 2019 lần này, NTK Việt Hùng tiếp tục đồng hành cùng các thí sinh với vai trò cố vấn của cuộc thi.

Những phụ kiện bản to giúp bộ trang phục nổi bật.

2 sắc đen trắng kết hợp đơn giản nhưng sang trọng, tinh tế.

Bộ sưu tập “kiêu sa' của NTK Việt Hùng chắc hẳn sẽ làm hài lòng nhiều người yêu thích và đam mê ngành thời trang.

Sau bộ sưu tập “Kiêu sa”, khán giả lại tiếp tục trầm trồ với phần trình diễn của các thành viên CLB Model HUTECH trong hai BST “Dream East” và “Earth at Night” vốn là thiết kế của hai cựu sinh viên ngành Thiết kế thời trang Trương Hoàng Kỳ Anh (Thủ khoa tốt nghiệp khóa 2013) và Tạ Thùy Liên (Thủ khoa tốt nghiêp khóa 2015).

Lấy cảm hứng từ nét đẹp Á Đông huyền bí cùng vẻ lộng lẫy của hành tinh xanh giữa vũ trụ về đêm, với chất liệu nhung, lụa, gấm cao cấp kết hợp cùng trang sức cầu kỳ, cả “Dream East” lẫn “Earth at Night” đã chiêu đãi toàn khách mời một bữa tiệc thời trang ấn tượng, là một cuộc trở về với chính mình thời thơ trẻ.

Sử dụng các chất liệu chính là lưới, lưới xốp và nhung, BST của Kỳ Anh tạo nên cảm giác bồng bềnh dịu nhẹ như một giấc mơ.

Tinh thần của BST mà Kỳ Anh mang đến được “chiết xuất” từ những giấc mơ của người thiết kế, là một cuộc trở về với chính mình thời thơ trẻ.

Chất liệu, gấm, nhung lụa cao cấp được Kỳ Anh sử dụng trong BST của mình.

Hoa văn trang trọng, tinh tế trên trang phục.

Phần chân váy xẻ cao gây ấn tượng.

Điểm nhấn của bộ trang phục này chính là những hoa văn, họa tiết to bản.

Thiết kế toát lên được vẻ đẹp thanh tao, huyền bí của người phụ nữ Á Đông.

Những trang phục được trau chuốt, thiết kế cầu kỳ.

Màu đen huyền bí chính là sắc màu chủ đạo.

Thiết kế phần đuôi áo bồng bềnh, phủ dài hết sức độc đáo và đẹp mắt.

Những mẫu thiết kế này của sinh viên Đại học Hutech chắc chắn sẽ nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Một thiết kế nằm trong BST với chủ đề “Trái đất về đêm” của NTK Tạ Thùy Liên (Thủ khoa ĐH Hutech tốt nghiệp khóa 2015).

Phần eo của chiếc váy chính là điểm nhấn của thiết kế này.

Không chỉ thể hiện được tài năng của mình, các BST của các NTK còn mang những thông điệp vô cùng ý nghĩa.

Bộ trang phục này thể hiện khá rõ chủ đề “Earth at Night” ,

Thiết kế phần chân váy cực kỳ độc đáo.

Ngay từ khi mới xuất hiện, thiết kế này đã nhận được sự chú ý của đông đảo người xem.

 HUTECH Designer 2019 là cơ hội khẳng định bản thân cho sinh viên các ngành Thời trang, Mỹ thuật ứng dụng, đồng thời là dịp thử sức cho học sinh THPT đam mê thời trang trước khi chọn ngành, chọn nghề.

Tổng giải thưởng cuộc thi trị giá trên 100.000.000 đồng; trong đó, giải Quán quân trị giá 30.000.000 đồng và giải Ý tưởng (dành cho học sinh THPT) trị giá 50% học phí toàn khóa khi theo học các ngành có xét tuyển môn Năng khiếu Vẽ tại HUTECH.

Ngoài ra, các thí sinh triển vọng cũng có cơ hội làm việc với các NTK và các thương hiệu đồng hành để đưa thiết kế của mình lên các sân khấu thời trang uy tín trong và ngoài nước.

Ban cố vấn gồm: ThS. Phạm Thị Hồng Liên - Trưởng ngành Thiết kế thời trang HUTECH, Trưởng ban cố vấn; Bà Nguyễn Thanh Hương (Huong color) - CEO công ty truyền thông TNHH MTV Việt Thị. Nhóm Mentor gồm: NTK Lê Thanh Hòa, NTK Hoàng Minh Hà - Giảng viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH; NTK Mỹ Dung (Midu), Giảng viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH, NTK Lê Ngọc Lâm, NTK Hà Hồng Lam.

Ngoài ra, các thí sinh có thể nhận được sự tư vấn giúp đỡ của các NTK/cựu SV HUTECH như: NTK Huy Trần, NTK Trị Lý, NTK Nguyễn Minh Tuấn, NTK Phạm Thị Ngọc Phượng, NTK Hiệp Henry, NTK Trương Hoàng Kỳ Anh, NTK Quách Thanh Hải, NTK Tiên Helen,… trong những trường hợp cần thiết.

Diễn ra từ 28/3 đến 25/5, HUTECH Designer 2019 gồm 02 bảng: Bảng A dành cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp và Bảng B dành cho học sinh THPT.

Trải qua 03 vòng thi (Sơ khảo, Bán kết, Chung kết), Ban giám khảo sẽ chọn ra 10 BST dự thi xuất sắc nhất để trình diễn trong đêm Chung kết. Đặc biệt, tất cả thiết kế tại đêm Chung kết sẽ được các Mentor hỗ trợ thực hiện và được trình diễn bởi các Hoa hậu, Á hậu, người mẫu tên tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất