Học đường

Hình ảnh phòng thi với số lượng thí sinh cực 'khủng' khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp

Sơn Ca
Chia sẻ

Hình ảnh các sĩ tử được cho là ở Trung Quốc bước vào kỳ thi lớn, tuy nhiên, điều khiến người ta phải chú ý chính là số lượng thí sinh cực "khủng" khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp.

Những kỳ thi tuyển sinh đại học tại Trung Quốc luôn thu hút một lượng lớn các thí sinh dự tuyển, điều đó cũng phản ánh đúng việc trúng tuyển vào những trường đại học danh tiếng tại Trung Quốc là quan trọng đến thế nào. Tuy nhiên, với dân số đông, các sĩ tử lại “đua nhau” vào những trường đại học thuộc Top đầu, thế nên việc quá tải trong các kỳ thi đại học luôn là đều không thể tránh khỏi.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh các sĩ tử được cho là ở Trung Quốc bước vào kỳ thi lớn, tuy nhiên, điều khiến người ta phải chú ý chính là số lượng thí sinh cực “khủng” khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp.

Nguồn ảnh: Linh Nguyễn Kpop‎/Trường Người Ta

Theo đó, mỗi sĩ tử sẽ được ngồi một bàn riêng trong một phòng thi với quy mô cực kỳ lớn. Các dãy bàn được sắp xếp theo thứ tự đã được định sẵn, khoảng cách vừa đủ để thí sinh…không thể quay cóp.

Nhiều người choáng ngợp trước hình ảnh thí sinh tham gia một kỳ thi được cho là diễn ra tại Trung Quốc. Nguồn ảnh: Linh Nguyễn Kpop‎/Trường Người Ta

Ngay sau khi những hình ảnh này đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người bày tỏ sự ngạc nhiên trước quy mô “khủng” của kỳ thi này.

Công Thành bình luận: “Thẳng hàng thẳng lối, cứ như cop 1 người ra thànnh nhiều người, nhìn đau cả mắt”.

Tấn Năn bình luận: “Thi như thế này thì phát đề cũng hơi cực cho giám thị đấy”.

Hoàng Nga bình luận: “Như này chắc giám thị coi thi bằng công nghệ hiện đại rồi chứ sao giám thị đi từng bàn mà kiểm soát được nhỉ?”.

Trước đó, nhiều người cũng từng choáng ngợp về buổi dự thi năng khiếu vẽ diễn ra tại một Học viện Nghệ thuật tại Trung Quốc, kỳ thi này tương tự như những hình thức thi môn năng khiếu ở các trường đại học tại Việt Nam.

Số lượng “khủng” các thí sinh dự thi môn năng khiếu tại Học viện Nghệ thuật tại Trung Quốc. Ảnh: Hòa Thị Thu Huyền/Group Trường Người Ta

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất