Học đường

Phát sốt với bộ ảnh kỷ yếu đậm chất 'kỹ sư ô tô' của sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội

Hà Anh
Chia sẻ

Chắc có lẽ vì quá yêu ngành học của mình nên các bạn sinh viên khoa kỹ sư ô tô trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã lấy luôn hình tượng chiếc ô tô để tạo hình cho bộ ảnh kỷ yếu

Ảnh kỷ yếu luôn là một phần quan trọng trong quãng đời đi học của mỗi người. Nó là hồi ức ghi dấu những tháng ngày cuối cùng dưới ngôi trường đại học, là một phần hoài niệm nhắc nhớ ta mỗi khi nhìn lại lứa tuổi còn vô tư vui đùa cùng đám bạn “nhất quỷ nhì ma”. Vậy nên đã có rất nhiều những bộ ảnh kỷ yếu được cư dân mạng truyền tai nhau vì độ thu hút, độc đáo, đầu tư công phu.

Mới đây, các bạn sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã góp mặt thêm vào danh sách này với ý tưởng tạo hình thành một chiếc ô tô bởi chính các bạn sinh viên trong khoa.

Bức ảnh thu hút cư dân mạng của các bạn nam sinh Đại học Công nghiệp Hà Nội

Chẳng cần mất thời gian quảng cáo hay giới thiệu, chỉ cần nhìn qua tấm hình thôi là ai cũng hiểu được đây là các nam sinh học ngành nào rồi. Môi trường kỹ thuật vô cùng hiếm các bóng hồng nên trong bức ảnh không xuất hiện bạn nữ nào cũng là điều dễ hiểu. Nhưng có sao đâu, bức ảnh vẫn vô cùng chất và thu hút bởi sự sáng tạo đột phá.

Các bạn nam sinh cùng khoác vai nhau thể hiện sự đoàn kết một lòng, ghi dấu lại những quãng thời gian mọi người giúp đỡ lẫn nhau trong học tập, cùng nhau nghĩ ra đủ thứ trò quậy phá mà chỉ có con trai với nhau mới hiểu.

Bức ảnh cũng có những điểm nhấn nhá hết sức thú vị. Bạn nam nằm ngay trong khuôn hình chiếc ô tô khiến ta liên tưởng tới chiếc tay cầm mở cửa ra vào. Còn bạn nam mặc áo vàng nổi bật phía đuôi chiếc xe có thể là đèn chiếu hậu hay xe đang xi nhan rẽ trái.

Rất nhiều bình luận thể hiện sự ngạc nhiên và ngưỡng mộ của cư dân mạng được để lại phía dưới:

Bạn Hoài Thu bình luận: “Bức ảnh này chắc chắn còn mang một hàm ý nữa: Đúng là chỉ đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho nhau. Các bạn nam sinh trường này dễ thương mà thông minh dễ sợ”.

Bạn Phong Vũ thêm vào: “Phải nói là các bạn đã có một bức ảnh kỷ yếu để đời đấy. Rồi sau này khi nhìn lại sẽ có những kỷ niệm thật đẹp”.

Bạn Hà Linh cũng bày tỏ: “Điểm 10 cho sự sáng tạo của các bạn. Lớp mình đến khi làm kỷ yếu chắc chắn cũng phải nghĩ ra những ý tưởng vừa vui vừa độc đáo như thế này để có bộ ảnh ra trò”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất