Học đường

Phát hiện 'thiên thần' áo dài trắng đẹp tựa bản sao Địch Lệ Nhiệt Ba: 15 tuổi đã xinh rực rỡ thế này cơ!

Vương Phi
Chia sẻ

Tay cầm cuôn sách Hóa học lớp 10, nữ sinh diện áo dài trắng thu hút sự chú ý nhờ gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười tỏa nắng. Đáng chú ý, cô bạn có nhiều nét khá giống với nữ diễn viên Trung Quốc nổi tiếng Địch Lệ Nhiệt Ba.

Nhắc đến Địch Lệ Nhiệt Ba, khán giả Việt Nam hẳn không còn thấy xa lạ. Sau nhiều vai diễn, đặc biệt là sự góp mặt trong “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa”, cô nàng đã sở hữu lượng fan Việt khá hùng hậu.

Mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba.

Vì hâm mộ Nhiệt Ba nên hễ đi đến đâu, phát hiện ai đó có gương mặt hao hao giống mỹ nhân Tân Cương là dân mạng lại được phen trầm trồ, xuýt xoa. Mới đây, một bức ảnh chụp cảnh nữ sinh xinh đẹp mặc áo dài trắng đứng giữa sân trường được mọi người liên tục truyền tay nhau. Lý do là trong một khoảnh khắc cô bạn mỉm cười, nhìn đi nhìn lại dân mạng vẫn thấy cô giống Nhiệt Ba tới 70-80%.

Nữ sinh được dân mạng khen ngợi giống Địch Lệ Nhiệt Ba.

Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh của nữ sinh đã nhận được sự quan tâm của mọi người. Thoáng nhìn nữ sinh, nhiều người còn giật mình tưởng đó là Địch Lệ Nhiệt Ba. Một số nickname còn vui tính nói rằng cô bạn chính là Địch Lệ Nhiệt Ba phiên bản Việt Nam. Mọi người hết lời khen ngợi cô bạn thật giống với “chị Ba béo” mà họ vẫn thần tượng.

“Giống chị Ba béo quá”; “Cứ tưởng Địch Lệ Nhiệt Ba mới tới Việt Nam”; “Công nhận gương mặt có nhiều nét giống mỹ nhân Tân Cương quá”… là những bình luận mà cư dân để lại bên dưới bức ảnh.

Hiện tại, phát hiện mới về “bản sao” của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất