Học đường

Phẫn nộ vì clip cô giáo mầm non bạt tai, đẩy ngã hàng loạt học sinh chỉ vì không thuộc động tác thể dục

Vương Phi
Chia sẻ

Chỉ vì không thuộc động tác thể dục trong giờ học môn này, hàng loạt học sinh đã bị cô giáo bạt tai liên tiếp, đẩy ngã dúi dụi. Clip trên sau khi đang tải đã khiến dân mạng cảm thấy rất phẫn nộ.

Được biết sự việc trên xảy ra ở Liuzhou, Quảng Tây, Trung Quốc. Một giáo viên mầm non đã bị phát hiện có hành vi bạo lực với các học sinh khi liên tục bạt tai, đẩy ngã nhiều cháu bé.

Ảnh cắt từ clip.31

Cụ thể, trong giờ học thể dục, vì không thuộc động tác, có khoảng 5-6 em học sinh đứng ở hàng đầu tiên tỏ ra rất lóng ngóng. Thay vì chỉ bảo tận tình, nữ giáo viên đã giáng bạt tai cho hàng loạt em, xô ngã một số em. Tiếp theo, nữ giáo viên hướng dẫn các em tập thể dục nhưng với thái độ rất khó chịu, kéo tay, dạng chân các em khá mạnh khiến học sinh nhăn nhó.

Đoạn clip trên được ghi lại từ trên cao và lan truyền trên mạng xã hội. Nữ giáo viên sau đó đã phải chịu kỷ luật và tin tức này được truyền thông Trung Quốc đưa tin.

Đoạn clip ghi lại cảnh cô giáo bạt tai học sinh.

Những ngày gần đây, tại Việt Nam cũng xảy ra một số vụ bạo lực học đường, tiêu biểu là vụ việc nữ giáo viên phạt tát trò 231 cái tát khiến dư luận phẫn nộ. Ngay giữa tâm bão này, clip trên được nhiều người chia sẻ, dù không diễn ra ở trong nước nhưng cũng khiến không ít bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm.

“Sự thật là những câu chuyện buồn về giáo dục không chỉ xảy ra ở mỗi Việt Nam”, một nickname bình luận.

“Mong rằng những hình ảnh này sẽ không còn nữa, bạo lực học đường là điều không nên tồn tại dù ở bất cứ nơi đâu”, một ý kiến khác nêu.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất