Học đường

Phản cảm clip đôi bạn trẻ mặc đồng phục thể dục của học sinh, vô tư nằm ôm hôn tại quán cafe

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Ngay trên ghế sofa, một bạn nữ mặc đồ đồng phục học sinh cùng bạn nam mặc áo trắng, quần lửng đen đã thản nhiên ôm, hôn, sờ soạng như chốn không người, bất chấp sự có mặt của những người khác tại quán cafe.

Những vụ việc các cặp nam nữ đang độ tuổi học sinh nhưng vẫn vô tư thể hiện tình cảm nơi công cộng có lẽ đã không còn xa lạ. Từ quán cafe, ghế đá công viên, rạp chiếu phim… những chốn công cộng này đều vô tình bị các cặp đôi biến thành điểm hẹn hò riêng tư.

Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục dấy sóng vì đoạn clip ghi lại cảnh đôi bạn trẻ thiếu ý thức khi thực hiện những hành động tình tứ đến mức phản cảm ngay trong quán cafe đông người.

Cụ thể, cả 2 đã chiếm trọn chiếc ghế sofa, nằm dài ở đó ôm hôn, sờ soạng nhau khiến ai nhìn thấy cũng cảm giác “nóng mặt”.

Đáng chú ý, bạn nữ vẫn còn đang mặc đồ đồng phục học sinh nhưng đã có những hành vi “đi quá giới hạn” ở chốn công cộng. Hành động này có vẻ sẽ tiếp diễn lâu dài nếu không được ai đó nhắc nhở hay can thiệp.

Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tất cả các ý kiến đều lên án gay gắt về hành động phản cảm này của hai bạn trẻ. Bên cạnh đó, nhiều phụ huynh còn tỏ ra ngỡ ngàng trước sự bạo dạn của con em mình hiện nay.

Tuấn Lê bình luận: “Trời đất ơi, đây là nơi công cộng mà, 2 đứa nhỏ làm chuyện gì thế này? Quá sức tưởng tượng. Ba mẹ các em mà xem được clip này thì đau lòng chết mất”.

Còn chưa nứt mắt đã ôm hôn ngấu nghiến thế kia, chẳng ra thể thống gì cả. Chỉ tội cho bố mẹ ở nhà, tin tưởng, tự hào bao nhiêu thì con cái hư hỏng vậy đó”, Loan Nguyễn bức xúc.

“Cô là người làm mẹ, cũng có con gái đang độ tuổi ăn học, lại đang tuổi mới lớn, nay nhìn thấy những hình ảnh như thế này, cô lại thêm lo lắng. Các bạn đừng lên tiếng trách cha mẹ đôi trẻ là “không biết dạy dỗ con cái”, bởi chẳng ai muốn con em mình đổ đốn như thế này đâu. Họ dạy dỗ, khuyên răn, thậm chí là đánh đòn nếu con cái hư hỏng chứ, nhưng khổ nỗi, họ còn trăm công nghìn việc, đâu có thể nào suốt ngày kè kè bên con mà kiểm soát. Hơn nữa, các con đang độ tuổi vị thành niên, cái gì càng cấm lại càng tò mò, càng lén lút thực hiện cho bằng được. Chỉ mong các con sớm biết thương ba mẹ mà lo học hành, đừng yêu đương nhăng nhít, khổ ba mẹ đã đành, tương lai của các con cũng không sáng lạn mai sau đâu”, Cô Tuyết Đoàn tâm sự.

Đây cũng không phải lần đầu tiên dân mạng “sốc” vì những hình ảnh nóng mắt của các cặp đôi học sinh vô tử thể hiện tình cảm chốn công cộng.

Trước đó, hồi tháng 4/2016, hình ảnh cặp đôi học sinh ôm hôn nhau trong tư thế nhạy cảm tại sân 34T (Trung Hòa - Nhân Chính, Hà Nội) đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Trong ảnh, hai em học sinh mặc áo trắng đồng phục ngang nhiên ôm hôn và có những hành động âu yếm quá mức trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Những hình ảnh khiến dân mạng xôn xao suốt 1 thời gian dài.

Hoặc như vụ việc khác xảy ra hồi tháng 11/2016. Đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh hai em học sinh cấp 3 vô tư hôn hít, ôm ấp lấy nhau trên ghế ngồi công cộng suốt một khoảng thời gian dài, bất chấp dòng người đông đúc qua lại xung quanh khiến dân mạng vô cùng “sốc” và lo lắng.

Được biết, sự việc xảy ra tại khu vực chiếu phim của siêu thị Aeon Mall Tân Phú, hai học sinh này “dính” nhau hàng tiếng đồng hồ trên ghế ngồi công cộng. Sau đó, cả hai cùng vào rạp chiếu phim.

Hình ảnh ghi lại ở Aone Tân Phú (Sài Gòn).

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất