Đẹp

Ngẩn ngơ trước thân hình nóng bỏng của nữ thiếu úy quân đội sau khi giảm 6 kg

Tùng Chi
Chia sẻ

Ngô Lâm Phương, thiếu úy chuyên nghiệp công tác tại Đoàn văn công quân khu 2, sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc đáng mơ ước của nhiều bạn gái.

Ngô Lâm Phương (sinh năm 2000) hiện đang là thiếu úy chuyên nghiệp công tác tại Đoàn văn công quân khu 2 và công việc hiện tại chính là diễn viên múa.

Chính vì yêu cầu của công việc cần sự vận động cũng như vóc dáng nên cô bạn đã rất vất vả trong công cuộc giữ gìn sắc vóc.

Quá trình giảm cân cũng vô cùng vất vả, Lâm Phương luôn phải đối mặt với sự mệt nhọc lẫn cơn thèm ăn. Ngoài ra, những cơn choáng bất ngờ cũng luôn thường trực trong mỗi buổi tập luyện của cô bạn. Nhờ sự nỗ lựa cố gắng, cùng với sự tự ti làm “động lực”, cô bạn đã giảm 6 kg trong vòng 1 tháng và kết quả nhận được thực sự rất đáng mơ ước.

Sau khi giảm được cân và có một thân hình cân đối, quyến rũ, Lâm Phương cảm thấy vô cùng tự tin với ngoại hình của mình. Chính vì thế cô tự nhận thấy mình xinh đẹp hơn, cuốn hút hơn. Lâm Phương có thể thoải mái diện những bộ trang phục khoe trọn vóc dáng hoàn hảo của cơ thể. Trong những chuyến du lịch biển, Lâm Phương luôn diện những bộ bikini nóng bỏng để khoe đường cong cơ thể đáng mơ ước của bao nhiêu người.

Theo Lâm Phương: “Một cô gái đẹp nhất khi cô ấy luôn tự tin vào nhan sắc của chính mình, vì vậy nên mọi người cũng đừng quá tự ti về số đo cân nặng mà hãy học cách yêu thương bản thân nhiều hơn nhé”.

Chia sẻ thêm về những dự định trong tương lai, Lâm Phương cho biết cô sẽ tích cực rèn luyện chuyên môn đặc biệt là nghệ thuật múa để mang đến cho đồng bào chiến sĩ những tiết mục hay nhất, ấn tượng nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất