Học đường

Nữ thạc sĩ 30 tuổi xinh đẹp và tài năng, đi xem mắt hơn 60 lần 'ế vẫn hoàn ế' khiến nhiều người trãnh cãi

Sơn Ca (Tổng hợp)
Chia sẻ

Xinh đẹp và tài năng là thế nhưng nữ thạc sĩ 30 tuổi vẫn... ế, dù đã có mặt trong xấp xỉ 60 cuộc xem mắt, hẹn hò bí mật. Nhiều người cho rằng, nữ thạc sĩ họ Trần quá "kén cá chọn canh" khi vừa có nhan sắc xinh đẹp lại có sự nghiệp thành công.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc vừa xuất hiện câu chuyện của thạc sĩ trẻ họ Trần, dù xinh đẹp như diễn viên nổi tiếng lại là người có học vấn cao nhưng đi xem mắt 60 lần vẫn “ế hoàn ế”.

Theo thông tin đăng tải, nữ thạc sĩ họ Trần năm nay tròn 30 tuổi, cô nàng tốt nghiệp thạc sĩ của Đại học Hạ Môn, Phúc Kiến (Trung Quốc). Sau khi tốt nghiệp, nữ thạc sĩ này đã có công việc tốt và mức thu nhập đáng ngưỡng mộ.

Dù đã tuổi 30 nhưng nữ thạc sĩ vẫn trông vô cùng xinh đẹp.

Không những vậy, nữ thạc sĩ này còn sở hữu nhan sắc hết sức xinh đẹp, thậm chí, cô còn nhận được những nhận xét có ngoại hình giống với nữ diễn viên Lâm Y Thần.

Xinh đẹp và tài năng là thế nhưng nữ thạc sĩ 30 tuổi vẫn… ế, dù đã có mặt trong xấp xỉ 60 cuộc xem mắt, hẹn hò bí mật.

Nhiều người cho rằng, nữ thạc sĩ họ Trần quá “kén cá chọn canh” khi vừa có nhan sắc xinh đẹp lại có sự nghiệp thành công. Tuy nhiên, sự thật lại hoàn toàn ngược lại. Thực tế, yêu cầu tuyển chọn bạn đời của nữ thạc sĩ rất bình thường.

Nhan sắc xinh đẹp khiến nhiều người ví nữ thạc sĩ giống diễn viên Lâm Y Thần.

Thế nhưng, qua 60 lần xem mắt và bí mật hẹn hò, cô nàng vẫn “ế hoàn ế”.

Theo cô Trần, cô không cần người đẹp trai, thích người mập mạp một chút, có bụng bia cũng không sao. Thậm chí, cô Trần còn tiết lộ, cô thích những người đàn ông có ngoại hình giống đạo diễn, MC Cao Hiểu Tùng - người được mệnh danh là MC, đạo diễn xấu nhất Trung Quốc. Theo cô, học thức và tính cách của vị đạo diễn, MC này khiến cô rất yêu thích.

Những tưởng cô gái này kén chọn nên mới chưa tìm được người đàn ông cho cuộc đời mình, tuy nhiên, tiêu chí của cô lại vô cùng đơn giản. 

Câu chuyện của nữ thạc sĩ họ Trần sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến được đưa ra bàn luận, theo đó, có ý kiến vẫn giữ quan điểm do nữ thạc sĩ quá kén chọn nên mới chưa tìm được người ưng ý; có người lại cho rằng đây là điều bình thường, bởi chuyện tình cảm không thể gượng ép, khi duyên số đến, ắt cô gái sẽ tìm được người gắn bó cả đời.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất