Học đường

Nữ sinh ĐH Tôn Đức Thắng bất ngờ nổi tiếng trên MXH, 'đốn tim’ bao người với nhan sắc trong trẻo đáng yêu

Nhật Minh
Chia sẻ

Mới đây, hình ảnh một nữ sinh của trường ĐH Tôn Đức Thắng thướt tha trong trang phục áo dài truyền thống đã “đốn tim” biết bao anh chàng.

Theo đó, hình ảnh của một cô nàng nữ sinh đã được chia sẻ lên fanpage chuyên về “trai xinh gái đẹp” của trường ĐH Tôn Đức Thắng và nhận được vô số lời ngợi khen từ cư dân mạng. Không những thế, rất nhiều người dùng đã thay nhau hợp sức truy tìm “info” của cô gái này.

Hình ảnh được đăng tải trên fanpage “trai xinh gái đẹp” khiến bao anh chàng say nắng

Rất nhanh chóng, “tất tần tật” những thông tin của cô bạn đã được mọi người chia sẻ. Cụ thể, cô gái xuất hiện trong bức ảnh trên chính là Nguyễn Hoàng Diễm My, đang theo học chuyên ngành Ngôn ngữ Anh của trường ĐH Tôn Đức Thắng.

Chia sẻ cảm xúc về việc hình ảnh được đăng tải trên fanpage, cô nàng cho biết bản thân mình cảm thấy rất vui và ngạc nhiên vì tấm ảnh đó chỉ là khoảnh khắc ngẫu hứng nhưng lại nhận được sự yêu thích từ mọi người đến thế.

Khi được hỏi về khoảng thời gian đi học trước đó, cô nàng có thường nhận được lời khen về nhan sắc từ phía mọi người hay không, Diễm My hài hước trả lời: “Thời đi học em có rất nhiều bạn cùng lứa sở hữu vẻ đẹp trên mây, mà bản thân em lúc đó chỉ là ‘ngọn cỏ ven đường’ thôi nên cũng không được đặc biệt để ý lắm. Chỉ có ba mẹ thương con nên khen con xinh thôi”.

Cô gái quê Kon Tum cũng cho biết lý do chọn ngành Ngôn ngữ Anh mà không phải bất kỳ một chuyên ngành nào khác: “Ngôn ngữ Anh là một ngành mang lại rất nhiều cơ hội để mọi người phát triển bản thân, không chỉ về mặt kiến thức mà còn tạo cho chúng ta sự năng động, nhiệt huyết, lối suy nghĩ tích cực, thoải mái… Riêng em, đặc biệt hơn hết là sự yêu thích, chỉ cần mình thích mình sẽ không chán và không ngừng cố gắng”.

Cũng như nhiều cô cậu sinh viên khác, Diễm My cũng khá bỡ ngỡ khi lần đầu tiên đặt chân lên mảnh đất Sài Gòn, lần đầu tiên trải nghiệm ở một môi trường học tập khác hẳn với cấp trung học phổ thông, tâm sự về điều này, cô gái 9X kể lại rằng: “Khoảng thời gian đầu chắc chắn sinh viên năm nhất như em ai cũng gặp nhiều bỡ ngỡ, xa lạ. Nhưng đối với em bỡ ngỡ và bất ngờ nhất là đi ngoài đường gặp ai mặt cũng lạnh, họ không để ý đến xung quanh, không nhìn nhau, cứ thế mà đi làm đi học.

Thế nhưng ở một thời gian em mới nhận ra, người Sài Gòn rất dễ thương và thật thà, chỉ là vì cuộc sống quá bôn ba, xô bồ, công việc quá bận rộn, giao thông quá khó khăn khiến cho họ không có thời gian dù chỉ là nhìn nhau. Khó khăn nhất của em bây giờ chỉ là không có người yêu thôi!” - Cô bạn còn hài hước cho biết thêm.

Cùng nhìn ngắm thêm loạt những hình ảnh vô cùng đáng yêu của cô nàng Diễm My đến từ trường ĐH Tôn Đức Thắng này nhé!

Ảnh: FBNV

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất