Học đường

Nữ sinh trường ĐH Hutech đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi 'Hoa khôi Sinh viên Thế giới'

Nhật Minh
Chia sẻ

Nữ sinh Nguyễn Thị Thanh Khoa sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự đấu trường sắc đẹp dành cho các nữ sinh viên trên toàn thế giới – Hoa khôi Sinh viên Thế giới 2019.

Theo thông tin mới đây, Nguyễn Thị Thanh Khoa sẽ là người đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Thế giới sẽ diễn ra tại Hàn Quốc sắp tới đây. Thanh Khoa có lẽ đã không còn quá xa lạ gì trong làng người mẫu Việt Nam, cô được xem như là một trong những hoa khôi dày dặn kinh nghiệm và thường trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện.

Trong một chia sẻ gần đây, cô nàng cho biết đã mang theo gần 80 kg hành lý để chuẩn bị cho cuộc thi sắp tới.

Thanh Khoa sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông cùng với số đo ba vòng lần lượt là 82-64-92. Với chiều cao lý tưởng, cô nàng hiện đang là người mẫu tự do và thường xuất hiện tại không ít những sàn diễn thời trang lớn nhỏ cả trong nước lẫn quốc tế.

Với bề dày kinh nghiệm, cô nàng từng bước chinh phục rất nhiều những cuộc thi về sắc đẹp, có thể kể đến một số danh hiệu như giải gương mặt thời trang cuộc thi Elite Model Look 2014, Top 5 Asian Top Fashion Model of the Year trong khuôn khổ Asian Fashion Award 2014 và gần đây nhất là Top 15 tại đấu trường Miss World Vietnam 2019.

Bên cạnh công việc người mẫu, cô nàng hiện tại cũng đang theo học chuyên ngành Ngôn ngữ Anh tại trường ĐH Hutech, TP.HCM. Ngoài ra, Thanh Khoa cũng vừa đăng quang danh hiệu Hoa khôi sinh viên của trường diễn ra vào đầu năm nay.

Hoa khôi Sinh viên Thế giới là cuộc thi được tổ chức nhằm tìm ra gương mặt phù hợp với những tiêu chí về nét đẹp cũng như trí tuệ của sinh viên.

Cuộc thi năm nay sẽ được diễn ra tại Jeju, Hàn Quốc bắt đầu từ ngày 1 - 19/12.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất