Học đường

Nữ sinh sắm hẳn bút chì 'siêu to siêu khổng lồ' để sử dụng cả năm học khiến cộng đồng mạng không thể nhịn cười

Nhật Minh
Chia sẻ

Quá chán nản với việc thay bút, mới đây một nữ sinh đã sắm hẳn viết chì loại “big size” để sử dụng xuyên suốt trong cả năm học, đỡ tốn thời gian thay bút, lại vừa tránh bị bạn bè “cầm nhằm”.

Thuở đi học, mấy ai mà không thường xuyên bị bạn bè “cầm nhằm” bút, viết hay tẩy xóa, những vật dụng học tập mà các bạn học sinh không biết phải mua mới biết bao nhiêu lần trong một học kỳ. Và mới đây, để tránh gặp phải tình huống oái ăm này, một cô bạn đã trang bị hẳn cho mình một cây viết chì thuộc loại có 1-0-2.

Theo đó, hình ảnh của cô bạn này bên cây viết chì khổ lớn này đã được chia sẻ lên diễn đàn Trường Người Ta và thu hút sự quan tâm rất lớn từ phía cộng đồng mạng. Theo quan sát, cây bút chì của cô bạn này có kích cỡ lớn hơn gấp nhiều lần so với các loại bút chì thông thường.

Hình ảnh cô gái bên cây viết chì loại “big size”

Mặc dù hơi quá khổ so với bình thường, tuy nhiên loại bút chì này vẫn có cấu trúc tương tự so với những cây viết chì khác, từ phần đầu viết, ngòi viết, phần tẩy trên đầu viết, vỏ, tất cả đều chẳng khác gì so với những loại bút mà các bạn học sinh vẫn thường xuyên sử dụng.

Cây viết chì này có kích cỡ lớn hơn gấp nhiều lần so với các loại bút chì thông thường

Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh hài hước này đã thu về gần 20k lượt tương tác chỉ sau 4 giờ. Đa số người dùng đều không thể nhịn được cười trước biểu cảm cầm bút của cô nàng, một số bạn khác còn trêu đùa rằng, chắc có lẽ bởi vì quá to nên có lẽ cô nàng trong ảnh đã không mấy gì vui vẻ khi tiến hành sử dụng thử loại bút đặc biệt này.

Bạn L.T không khỏi ngạc nhiên trước loại bút “big size” này: “Ủa! Rồi chuốt nó như thế nào hả mọi người?”.

Còn bạn H.L.Q thì suy nghĩ rằng: “Chắc là cô gái mua như thế này để tránh bị mất bút đây chứ đâu”.

“Cây này chắc để lưu truyền lại cho con cháu đời sau sử dụng luôn nhỉ!” - Người dùng Đ.M.T hài hước chia sẻ.

Ảnh: Thái Q. Bảo/Group Trường Người Ta

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất