Học đường

Không chỉ gây bất ngờ với màn 'dậy thì thành công', nữ sinh Quảng Bình còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thành tích học tập xuất sắc

Yến Nguyễn
Chia sẻ

So với 2 năm về trước, nữ sinh Quảng Bình - Phan Hằng (SN 2001) đã có màn "dậy thì thành công" vượt ngoài mong đợi. Không những vậy, khi biết đến thành tích học tập của nữ sinh này suốt 12 năm học qua, nhiều người càng thêm phần ngưỡng mộ.

Vừa qua, nữ sinh có tên Phan Hằng (SN 2001, hiện đang là học sinh lớp 12 văn trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp, Quảng Bình) đã không ngần ngại chia sẻ bức ảnh so sánh nhan sắc hiện tại và 2 năm trước của mình khiến nhiều người phải trầm trồ ngạc nhiên.

Khó thể tin đây là cũng 1 người.

Màn dậy thì quá đỗi thành công này khiến Phan Hằng ngày càng nhận được nhiều sự chú ý.

Có thể thấy, cách đây 2 năm về trước, nữ sinh vốn không phải là một thiếu nữ xinh đẹp khi có làn da ngăm, các đường nét trên gương mặt không có gì quá đặc biệt. Bên cạnh đó, từ kiểu tóc đến phong cách ăn mặc còn khá đơn giản nên không gây được nhiều ấn tượng.

Tuy nhiên, ở hiện tại, nhan sắc của thiếu nữ này đã có sự rất lớn, theo đó, làn da ngăm ngày nào nay đã trở nên trắng trẻo, hồng hào. Đôi mắt to tròn hơn, chiếc mũi cao cùng đôi môi căng mọng khiến nữ sinh này trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

Không những thế, Phan Hằng đã thay đổi diện mạo của mình thông qua kiểu tóc, lối trang điểm và phong cách ăn mặc cực hợp thời trang. Chình vì lẽ đó, khi nhìn lại hình ảnh 2 năm trước, nhiều người phải tròn mắt ngạc nhiên bởi màn dậy thì quá đỗi thành công này. Thậm chí, nhiều người còn đặt nghi vấn, liệu nữ sinh có can thiệp phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ hay không?

Sau 2 năm, ngoại hình của nữ sinh này thay đổi khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Liên hệ với Phan Hằng, nữ sinh này chia sẻ, trong 2 năm qua, Hằng cũng nhận thấy bản thân có một sự thay đổi rất lớn, tất nhiên, để có được điều đó, Hằng đã phải cố gắng rất nhiều.

“Không tự nhiên mà mình trở nên hoàn thiện hơn nếu không cố gắng thay đổi ngoại hình của mình. Trong 2 năm qua, mình đã niềng răng và biết cách làm đẹp cho mình như chăm sóc da hay thực hiện chế độ ăn uống phù hợp. Bên cạnh đó, về tin đồn “phẫu thuật thẩm mỹ”, mình khẳng định mình chưa bao giờ đụng chạm “dao kéo” và cũng không có ý định này, bởi lẽ, mình đã rất hài lòng về ngoại hình hiện tại.”, Phan Hằng chia sẻ.

Hằng trở nên xinh đẹp hơn là do những nổ lực, cố gắng của bản thân.

Cũng theo cô bạn này, trước đây, khi ngoại hình chưa được hoàn thiện, cô bạn từng bắt gặp những lời xì xào, bàn tán không hay về vẻ bề ngoài, chính vì lẽ đó, Hằng càng quyết tâm thay đổi để ngày càng tự tin hơn.

“Với mình, có được ngoại hình như hiện tại khiến mình trở nên yêu đời và tự tin hơn. Bên cạnh đó, mình cũng được mọi người biết đến nhiều hơn, trên facebook cá nhân, mọi người gửi lời mời kết bạn rất nhiều, ảnh nào đăng lên cũng được “thả tim” khiến mình rất vui. Chỉ duy nhất 1 điều khiến mình còn e ngại chính là khi ra đường, mình bắt gặp nhiều ánh mắt nhìn ngó nên khiến mình đôi khi bị mất tự nhiên”, Phan Hằng bộc bạch.

Với Hằng, ngoại hình hiện tại giúp cô bạn tự tin hơn rất nhiều.

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Phan Hằng còn khiến nhiều người phải ngạc nhiên về những thành tích của cô nàng. Theo đó, suốt 12 năm liền, Hằng đều đạt danh hiệu học sinh giỏi. Năm lớp 8, cô bạn đạt giải khuyến khích môn Văn cấp Thành phố; giải nhất môn Lịch sử cấp Thành phố. Năm lớp 11, Hằng vinh dự đạt giải ba cấp Tỉnh môn Văn.

Chia sẻ về những dự định trong tương lai, Phan Hằng đang cố gắng chuẩn bị thật tốt cho kì thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia 2019 sắp tới. Bên cạnh đó, cô bạn cũng có nguyện vọng sẽ trúng tuyển vào Đại học kinh tế Quốc dân (NEU, Hà Nội). Trong tương lai, Hằng cũng mong muốn sẽ có điều kiện mở một quán cà phê, đồng thời đứng ra điều hành, phát triển theo định hướng của mình.

Cùng ngắm một số những hình ảnh xinh đẹp của nữ sinh này:

Nét đẹp cuốn hút của nữ sinh lớp 12.

Khi cười, cô gái ấy đáng yêu thế này đây.

Qủa thực, với màn thay đổi ngoại hình ngoạn mục này, Phan Hằng khiến nhiều người phải tròn mắt ngạc nhiên.

Nụ cười sáng của nữ sinh Quảng Bình đốn tim bao người.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất