Học đường

Lập thời khóa biểu với các môn học 'hack não sương sương', ' mệt cổ họng', 'nội tạng'… nữ sinh khiến CĐM thích thú bởi quá đỗi 'lầy lội'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Theo đó, bảng thời khóa biểu của cô bạn thay vì ghi ngày tháng, giờ giấc, môn học thì cô bạn này lại ghi những biệt hiệu cực kỳ đặc biệt.

Nhắc đến thời khóa biểu, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những thứ ngày với loạt các môn học dày đặc. Thế nhưng, với các cô cậu học trò, vốn nhiều tinh nghịch và lắm sự sáng tạo thì bảng thời khóa biểu sẽ không chỉ đơn thuần như thế nữa.

Mới đây, một nữ sinh vừa sáng tạo ra bảng thời khóa biểu khiến bất kỳ ai xem được cũng được phen ôm bụng cười. Theo đó, bảng thời khóa biểu của cô bạn thay vì ghi ngày tháng, giờ giấc, môn học thì cô bạn này lại ghi những biệt hiệu cực kỳ đặc biệt.

Bảng thời khóa biểu toàn biệt hiệu của cô gái. Ảnh: Bùi Lê Bảo Trân/ Group Trường Người Ta

Có thể thấy, thay vì ghi những môn học Toán - Văn - Anh - Hóa - Lý - Sinh - Sử - Địa… thông thường thì cô bạn lại đặt biệt hiệu cho các môn này như: Môn “Tổ Quốc đang gọi”, môn “Bị hack não luôn”, môn “Mệt cổ họng”, môn “Nội tạng”, môn “Thầy Chính thân yêu”… khiến bất kỳ ai đọc được bảng thời khóa biểu này cũng ngay lập tức chú ý.

Ngay sau khi hình ảnh này xuất hiện ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra thích thú trước sự sáng tạo nhưng không kém phần “lầy lội” của nữ sinh này. Bên cạnh đó, nhiều người thắc mắc, liệu nữ sinh này có nhớ hết tất cả các biệt hiệu này để soạn sách vở mỗi lần nhìn bảng khóa biểu này không?

“Ôi trời đất ơi, đúng là bọn học sinh, sáng tạo vô bờ bến, gì cũng có thể nghĩ ra. Anh chưa hiểu lắm 1 vài môn học đặt theo biệt hiệu nhưng phải gật gù công nhận bọn em tinh nghịch và “lầy lội” quá à”, Khánh My bình luận.

Thành Trung “phiên dịch” các biệt hiệu như sau: “Theo mình là Tổ quốc đang gọi là Chào cờ; Rồng bay phượng múa là môn Mĩ thuật; Hack não sương sương là môn Công nghệ; Môn này ngu (2 lần là 2 tiết) là môn Toán; Điểm thấp là đạo đức kém là môn GDCD; Ám ảnh Pascal là môn Tin học; Mệt cổ họng là môn Âm nhạc; Ngôn ngữ khiến truyền thống lu mờ là môn Tiếng Anh, Lại nội tạng là môn Sinh học; Đau tim tập thể là giờ sinh hoạt lớp”.

Thiện Thanh bình luận: “Lúc viết thời khóa biểu thì nhớ đó, nhưng lúc soạn sách vở có phải ngồi ngẫm nghĩ không nhỉ? Dù gì thì bạn cũng sáng tạo lắm luôn đó”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất