Học đường

Nữ sinh ĐH Tôn Đức Thắng gây chú ý khi sở hữu gương mặt giống diễn viên Nhã Phương

Nhật Minh
Chia sẻ

Nguyễn Thị Ánh Nguyệt (sinh viên năm 3, ngành Công tác xã hội, trường ĐH Tôn Đức Thắng, TP.HCM) được cư dân mạng chú ý bởi việc cô nàng sở hữu gương mặt khá giống với nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng - Nhã Phương.

Từ lâu, cộng đồng mạng luôn thích thú với hình ảnh của những “bản sao” các nghệ sĩ đình đám trong showbiz Việt. Một trong số đó không thể không nhắc đến phiên bản thứ 2 của nữ diễn viên Nhã Phương, một trong những ngôi sao của làng điện ảnh Việt. Theo đó, cô nàng được cư dân mạng nhận xét có gương mặt khá giống với Nhã Phương chính là Ánh Nguyệt, nữ sinh trường ĐH Tôn Đức Thắng.

Trên nhiều diễn đàn, hình ảnh của Ánh Nguyệt được cư dân mạng thay nhau chia sẻ bởi từ ánh mắt, nụ cười cho đến góc nghiêng thần thánh đều giống Nhã Phương đến 90%. Một số còn nhận xét, nữ sinh chẳng khác gì “chị em sinh đôi” với vợ của danh hài Trường Giang.

Khi được hỏi về việc hình ảnh của mình ngày càng được nhiều người chú ý đến, Ánh Nguyệt cho biết, điều này xuất phát từ chính việc cô nàng đã can đảm vượt qua được sự tự ti của bản thân để tham gia vào Đội lễ tân của trường ĐH Tôn Đức Thắng.

Nói về điều này, 9X hài hước chia sẻ: “Mình cũng không thấy mình giống lắm, chắc đó là tại vì bản thân mình thấy, còn mọi người thấy giống thì mình cũng luôn tôn trọng cái nhìn của mọi người. Nhiều người thường trêu chọc, nói mình là ‘em gái Nhã Phương’, mình cũng đùa lại rằng và bảo được như thế cũng vui!”.

Chia sẻ về cơ duyên đưa nữ sinh quê Bình Định đến với ngành Công tác xã hội, Ánh Nguyệt cho biết mình đến với ngành này như là duyên số: “Thật ra thì ban đầu mình đăng ký thi khối C, ngành mà mình đăng ký từ đâu chính là Sư phạm nhưng rất tiếc lại không đủ điểm số, thế là mình đến với Công tác xã hội.

Sau này mình càng học vào sâu trong chuyên ngành thì cảm thấy bản thân mình càng phù hợp, mặc dù là ngành mới nhưng mình tin sau này, ngành học này sẽ rất phát triển ở Việt Nam”, Ánh Nguyệt chia sẻ thêm về khoảng thời gian thích nghi cũng như theo học một ngành hoàn toàn xa lạ với cô nàng.

Ngoài việc được biết đến với ngoại hình xinh xắn, dễ thương, Ánh Nguyệt còn sở hữu tài lẻ là múa, bên cạnh đó, cô nàng cũng dành thời gian rảnh của mình để làm những món đồ handmade dành tặng cho người thân, bạn bè.

Khi được hỏi về nguồn động lực lớn nhất của mình, nữ sinh tâm sự rằng, bản thân gia đình cô nàng cũng không mấy là khá giả, thế nên hình ảnh gia đình, hình ảnh người mẹ tảo tần ngày đêm vất vả mưu sinh chính là điều khiến cô nàng phải luôn cố gắng để bước tiếp trên con đường học vấn vẫn còn đầy cam go và thách thức ở phía trước.

“Mình biết là con đường đại học không phải là con đường duy nhất để dẫn đến thành công, nhưng đó là con đường nhanh nhất và an toàn nhất để định hướng tương lai. Với ngành học của mình, cũng không phải là quá nổi bật lắm, nhiều lúc mình rất nản nhưng khi nghĩ về gia đình, về những gì mà mẹ đã làm vất vả để nuôi mình càng khiến mình phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Nhiều lúc mình còn có ý định buông xuôi để đi làm phụ giúp gia đình nhưng khi nghĩ lại, mình không thể nào làm như thế được vì sẽ phụ công sức của những người vẫn luôn yêu thương, giúp đỡ mình mỗi ngày”.

Cùng chúc cho “bản sao của diễn viên Nhã Phương”, cô nàng Ánh Nguyệt sẽ luôn vững bước trên con đường sắp tới, từ đó có thể hiện thực hóa những ước mơ của bản thân. Hãy cùng xem thêm một vài hình ảnh về cô bạn Ánh Nguyệt để xem, điều gì đã khiến cư dân mạng phải nhiều lần “há hốc mồm” kinh ngạc khi xem qua hình ảnh của nữ sinh này nhé!

Ảnh: NVCC

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất