Học đường

Nữ sinh ĐH Tôn Đức Thắng tự tin ‘chinh chiến’ tại đấu trường sắc đẹp ‘Miss Supranational 2019’

Nhật Minh
Chia sẻ

Nữ sinh Nguyễn Thị Ngọc Châu - Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 đã đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Supranational đang diễn ra tại Ba Lan.

Với vẻ bề ngoài xinh đẹp và đầy tự tin, Nguyễn Thị Ngọc Châu - sinh viên trường ĐH Tôn Đức Thắng, Khoa khoa học ứng dụng đang trở thành đại diện của Việt Nam tham gia chinh chiến “Miss Supranational 2019” diễn ra tại Ba Lan.

Những ngày qua, Ngọc Châu liên tục lập được nhiều thành tích khả quan, cô đã về nhì vòng thi phụ “Người đẹp thanh lịch” và chiến thắng vòng thi khác có tên SupraChat - Trò chuyện với đương kim Hoa Hậu Siêu Quốc Gia Valeria Vazquez.

Một tín hiệu lạc quan khác cho người hâm mộ đó chính là việc cô nàng còn được chuyên trang sắc đẹp hàng đầu Missosology dự đoán sẽ lọt vào top 5 chung cuộc.

Trong ngày 30/11 vừa qua đã diễn ra vòng thi trang phục dân tộc, người đẹp gốc Tây Ninh đã gây ấn tượng mạnh và nhận được cơn mưa lời khen từ fan quốc tế bởi độ hoành tráng của trang phục “Lạc Vũ’. Kết hợp với đó chính là thần thái đầy tự tin mà đại diện Việt Nam mang tới, hứa hẹn sẽ là ứng cử viên sáng giá cho tấm vé bước vào các phần thi tiếp theo.

Người đẹp Nguyễn Thị Ngọc Châu sinh năm 1994 tại Tây Ninh trong gia đình có ba chị em. Cha mất từ khi cô còn nhỏ, mẹ cô làm rẫy nuôi các con. Trước khi tham gia Miss Supranational 2019, cô nàng từng đoạt ngôi vị quán quân tại cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2016.

Với gương mặt khả ái, chiều cao 1,74 m cùng số đo ba vòng lần lượt là 80 - 60 - 90 cm. Ngọc Châu được rất nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ đem lại tiếng vang cho Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp thế giới.

Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2009 tại thành phố Płock, Ba Lan. Sau chín năm, Miss Supranational được đánh giá là một trong sáu cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới, bên cạnh Miss World, Miss Universe, Miss Earth, Miss International và Miss Grand International.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất