Học đường

Nữ sinh công khai khóa môi Trọng Đại khiến dân mạng sửng sốt khi 1 tháng trước vẫn tìm bạn trai trên truyền hình

Vương Phi
Chia sẻ

Cụ thể là cách đây khoảng 1 tháng, Huyền Trang - bạn gái mới của Trọng Đại từng tham gia chương trình "Giải mã FA" của Bữa trưa vui vẻ (VTV) để tìm kiếm "một nửa" phù hợp với mình.

Những ngày qua, việc cầu thủ Trọng Đại U23 có bạn gái mới trở thành đề tài được nhiều người quan tâm. Bên cạnh việc bất ngờ biết thần tượng nay đã thành “hoa có chậu”, nhiều người còn ấn tượng hơn khi bạn gái của anh là Nguyễn Huyền Trang (22 tuổi, quê Hạ Long, Quảng Ninh, sinh viên khoa Luật kinh tế của trường Đại học Thành Đông) - người đẹp lọt Top 5 cuộc thi Hoa hậu Đại Dương.

Trước đó, Huyền Trang là một cái tên khá quen thuộc ở các đấu trường thi nhan sắc. Cô đoạt giải Á hoàng Trang sức 2015, Top 5 người đẹp Hạ Long 2016, Người đẹp ảnh cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam 2016 và Người đẹp phong cách Người đẹp Hạ Long 2016…

Clip bạn gái Trọng Đại hát tại chương trình “Giải mã FA”.

Sở hữu chiều cao 1,73m cùng số đo 3 vòng cực chuẩn: 84 - 63 - 91, Huyền Trang được dân mạng khen ngợi có vẻ ngoài hút hồn. Tuy nhiên, cô nàng cũng vướng phải một số lùm xùm liên quan đến phát ngôn tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ khi khẳng định lý do đi thi vì muốn kiếm được nhiều tiền.

Mới đây, việc người đẹp này công khai tình cảm với Trọng Đại nhận được sự chú ý của dư luận. Sau khi Trọng Đại đăng tấm hình chụp chung với bạn gái rồi lại vội vàng xóa đi, dân mạng phát hiện Huyền Trang đăng khá nhiều ảnh tình tứ của cả 2 nhưng lại che mặt Trọng Đại. Ngay tiếp đó, nữ sinh gây tranh cãi khi công khai đăng clip khóa môi tiền vệ U23 trong kỳ du lịch tại Phú Quốc.

Bên cạnh những lời chúc phúc, Top 5 người đẹp Hoa hậu Đại dương cũng vướng phải nhiều lời chỉ trích. Một số người cho rằng, hành động công khai khi mới yêu, vô tư thể hiện tình cảm quá thân mật, xưng hô vợ - chồng… là những cách cư xử kém duyên của nữ sinh ĐH Thành Đông.

Bức hình chụp chung của Trọng Đại và Huyền Trang.

Mới đây, dân mạng càng bất ngờ hơn khi “khui” ra đoạn clip ghi lại cảnh Huyền Trang cách đây 1 tháng từng tham gia chương trình “Giải mã F.A” của VTV. Tại chương trình, cô đã hát ca khúc Cho em gần anh thêm chút nữa của ca sĩ Hương Tràm nhằm gây ấn tượng với người cùng chơi.

Huyền Trang giành được 81% sự bình chọn từ khán giả, đồng thời được bạn nam lựa chọn. Cuối chương trình, cả hai nắm tay nhau khá tình cảm.

Sau khi clip này được nhiều người “soi lại”, dân mạng cũng nảy ra cuộc tranh luận với nhiều ý kiến trái chiều. Cụ thể không ít người đồng tình, ủng hộ hạnh phúc của Huyền Trang - Trọng Đại nhưng bên cạnh đó, vẫn còn một số ý kiến soi xét, chỉ trích nữ sinh 22 tuổi.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ sinh ĐH Thành Đông.

Mới yêu công khai thì đã làm sao, yêu mà cứ phải giấu diếm mới có vấn đề ấy“, bạn K.T bày tỏ.

Chung quy lại là các bạn thấy thần tượng có người yêu nên soi mói thôi. Thấy người ta yêu được 1 tháng đã sâu đậm thì lên mạng chỉ trích cô gái thế này thế khác, rõ là vô duyên“, một ý kiến khác chia sẻ.

“Hơi nhanh quá khi 1 tháng đã đi chơi xa và làm nhiều điều mà các cặp đôi yêu đến cả năm cũng chưa có, đồng ý là công khai nhưng thân mật quá đà, công khai khi Trọng Đại đã xóa ảnh đi là điều mình rất không thích ở bạn này“, bạn K.A nói.

“Qua clip chứng tỏ cả 2 mới yêu nhau chưa lâu chút nào, cảm thấy có cái gì đó đang hơi bị làm quá”, bạn H.L bày tỏ.

Ảnh cắt từ clip.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất