Học đường

Nữ sinh chuyên Cao Bằng tự nhận mình là đầu gấu, xuất sắc giành vòng nguyệt quế tại Đường lên đỉnh Olympia

Sơn Ca
Chia sẻ

Ở phần giới thiệu, Lan Anh không ngại bày tỏ rằng bản thân có chút ngang ngược, tính tình khá "đầu gấu" nên đặt biệt danh "Lanh xinh gái" để tự nhắc nhở bản thân phải trở nên nữ tính, hiền thục hơn.

Cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia tuần 3 tháng 2 quý 4 với màn tranh tài của bốn nhà leo núi Nguyễn Thanh Mạnh Quân (THPT Nguyễn Gia Thiều, Hà Nội), Hoàng Lan Anh (THPT chuyên Cao Bằng, Cao Bằng), Nguyễn Phúc Luân (THPT Triệu Phong, Quảng Trị) và Nguyễn Trần Lê Na (THPT Đức Linh, Bình Thuận).

Nữ sinh chuyên Cao Bằng có tên Hoàng Lan Anh và màn giới thiệu ấn tượng.

Ở phần thi khởi động, cô bạn Lan Anh đã có màn giới thiệu bản thân vô cùng ấn tượng. Theo đó, Lan Anh cho biết bản thân là người năng động, cá tính, dám chơi lớn và có biệt danh “Lanh xinh gái”. Thậm chí, Lan Anh không ngại bày tỏ rằng bản thân có chút ngang ngược, đầu gấu nên đặt biệt danh “Lanh xinh gái” để tự nhắc nhở bản thân phải trở nên nữ tính, hiền thục hơn. Trong tương lai, Lan Anh mong muốn sẽ trở thành youtuber tư vấn tâm lý tình cảm.

Kết thúc phần thi đầu tiên, Lan Anh vượt lên dẫn đầu với số điểm 70, tiếp đến Mạnh Quân 60 điểm. Phúc Luân và Lê Na cùng được 40 điểm.

Thí sinh Hoàng Lan Anh.

Phần thi Vượt chướng ngại vật có từ khoá gồm 4 chữ cái và Lan Anh tiếp tục là cái tên giải được từ khoá cần tìm là “Điện”.

Phần thi Tăng tốc với 4 câu hỏi, Lan Anh tiếp tục giữ phong độ dẫn đầu với 200 điểm, vị trí của các nhà leo núi còn lại thay đổi rất nhiều: Phúc Luân, Lê Na và Mạnh Quân lần lượt giữ số điểm lần lượt là 170-160-80.

Ở phần Về đích, Mạnh Quân chọn gói câu hỏi 60 điểm, nhưng sau phần thi này số điểm của em chỉ còn 50.

Lan Anh chọn gói 60 điểm, hoàn thành xuất sắc 2/3 câu hỏi và kết thúc cuộc thi với 230 điểm. Phúc Luân lựa chọn gói câu hỏi 80 điểm và kết thúc phần thi với 195 điểm. Ở những phút cuối cùng, trả lời đúng câu hỏi kèm ngôi sau hy vọng của cô bạn Lê Na, cậu bạn nâng cao số điểm của mình lên 220 điểm. Lê Na kết thúc cuộc thi với 150 điểm ở gói câu hỏi 60 điểm.

4 gương mặt nhà leo núi cùng tranh tài.

Kết quả cuối cùng, Lan Anh xuất sắc giành vòng nguyệt quế với số điểm 230. Phúc Luân về Nhì, tiếp đến Lê Na 150 điểm và Mạnh Quân với số điểm 60.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất