Học đường

Bức xúc vì trời mưa không có đồ mặc còn bị mất quần áo, nữ sinh viên cầu cứu CĐM truy tìm danh tính 'hotgirl' trộm vặt

Sơn Ca
Chia sẻ

Cô gái "hotgirl" đi xe máy đến trước dãy trọ, khi thấy xung quanh không có người, cô gái này bắt đầu lấy trộm quần áo của nữ sinh viên đang phơi trên dây. Tưởng chừng sự việc không bị phát hiện nhưng "hotgirl" này không ngờ được camera an ninh của dãy trọ đã ghi lại toàn bộ hành vi của cô.

Ai cũng biết sinh viên đi ở trọ thường gặp nhiều khó khăn. Nào là vấn đề tiền nong, rắc rối khi chung đụng trong sinh hoạt với bạn cùng phòng hoặc không may gặp phải chủ nhà có tính cách tai quái. Những câu chuyện liên quan đến xóm trọ sinh viên tuy không mới nhưng lúc nào cũng khiến các bạn trẻ đau đầu. Hầu như hiếm khi sinh viên ở trọ được thuận lợi, hài lòng với cuộc sống và không có chút gì phải băn khoăn.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn của 1 bạn sinh viên chia sẻ về việc bị một “hotgirl” đi xe tay ga trộm quần áo phơi ở bên ngoài phòng trọ.

Theo người đăng tải clip, sự việc xảy ra vào ngày 24/8 vừa qua ở một dãy trọ gần khu vực Đại học Kinh tế Đà Nẵng.

Clip ghi lại cảnh hotgirl đi xe máy tay ga trộm quần áo của sinh viên. Nguồn: Linh Đoàn/Page Đà Nẵng 43

Kèm theo đoạn clip, bạn sinh viên đăng tải dòng trạng thái như sau: “Ai biết chị này ở đâu nhắn trả dùm đồ cho em, mấy ngày nay đã mất nước, em không có đồ mặc rồi mà chị còn lấy trộm của em nữa. Nhìn mặt chị cũng đẹp đẽ, lại đi xe sang chứ có phải thiếu thốn gì đâu. Bạn nào ở trọ gần Đại học Kinh tế Đà Nẵng nhớ phơi đồ cẩn thận nha. Nhờ mọi người chia sẻ giúp để truy tìm “hotgirl” trộm vặt này, cũng như để ai nhận ra chị này thì bảo chỉ làm ơn trả lại đồ cho em”.

Theo đoạn clip ghi lại, cô gái “hotgirl” đi xe máy đến trước dãy trọ, khi thấy xung quanh không có người, cô gái này liền đứng lên thành tường và bắt đầu trộm quần áo của nữ sinh viên đang phơi trên dây.

Cô gái đứng lên thành tường và lấy trộm quần áo của nữ sinh viên. Ảnh cắt từ clip.

Trong lúc lấy trộm đồ, “hotgirl” này đôi lần suýt ngã do quần áo được phơi trên cao nên gây khó khăn cho cô gái.

Ngay sau khi lấy được những bộ đồ ưng ý, cô gái này liền giấu quần áo vào xe rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Ngỡ rằng hành vi của mình không bị ai phát hiện thì camera an ninh khu vực đã ghi lại toàn bộ sự việc.

Đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh việc đồng cảm với bạn sinh viên bị mất quần áo thì rất nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước hành động trộm cắp của cô gái này. Đồng thời, nhiều người còn tỏ ra quyết liệt trong việc truy tìm danh tính “hotgirl” này để làm sáng tỏ mọi chuyện.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất