Học đường

Xuất hiện xinh đẹp trên bục giảng, nữ sinh Cao đẳng Y tế Hưng Yên nhận được 'bão like' cùng vô số lời mời làm quen

Sơn Ca
Chia sẻ

Nữ sinh xinh đẹp xuất hiện trong bức ảnh "gây bão" mạng xã hội có tên Bùi Kim Son, sinh năm 1997, quê ở Hưng Yên. Kim Son hiện là sinh viên năm cuối, ngành Dược, trường Cao đẳng Y tế Hưng Yên.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh của cô gái trẻ, gương mặt xinh xắn và ngoại hình cao ráo trên bục giảng khiến nhiều “cánh mày râu” không khỏi xuýt xoa.

Kèm theo hình ảnh, người đăng tải viết dòng trạng thái hài hước: “Thằng cu đón năm học mới, về khoe ảnh cô giáo. Thôi chuyện đón con, từ nay cứ để bố lo!”

Cô gái trẻ được cho là cô giáo xinh đẹp khiến bao người xao xuyến.

Ngay sau khi xuất hiện những hình ảnh này, mạng xã hội lập tức đổ dồn sự quan tâm về cô gái trẻ. Bên cạnh những bình luận khen ngợi nhan sắc của cô gái thì nhiều người rất muốn tìm ra danh tính của cô nàng là ai?

Rất nhanh chóng, cư dân mạng đã tìm ra danh tính cô gái xinh đẹp này. Được biết, cô nàng có tên Bùi Kim Son, sinh năm 1997, quê ở Hưng Yên.

Kim Son không phải là cô giáo như người đăng tải hình ảnh chia sẻ, trái lại, cô nàng đang theo học một ngành không liên quan gì đến nghề sư phạm. Cụ thể, Kim Son hiện là sinh viên năm cuối, ngành Dược, trường Cao đẳng Y tế Hưng Yên.

Kim Son hiện là sinh viên năm cuối, ngành Dược, trường Cao đẳng Y tế Hưng Yên.

Trao đổi với báo Tổ Quốc, Kim Son cho hay bức ảnh này được chụp cách đây khá lâu. Cô vô cùng ngạc nhiên khi bỗng dưng ai đó lấy ảnh đăng lên các diễn đàn và được chú ý.

Sau khi bức ảnh được đăng tải trang cá nhân của cô liên tục nhận được lời mời kết bạn, tin nhắn làm quen khiến nữ sinh vô cùng bất ngờ.

Nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của Kim Son.

Và sự thật về bức ảnh cô cầm quyển sách, cười duyên dáng trên bục giảng được Kim Son bật mí càng khiến tất cả bất ngờ.

“Bức ảnh này được chụp từ lâu rồi, đúng là được các bạn sinh viên chụp lại, nhưng các bạn ấy là bạn cùng lớp với mình chứ không phải học trò đâu. Bởi vì mình đâu phải là cô giáo như trên các diễn đàn mạng đang chia sẻ”, Kim Son chia sẻ với báo này.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất