Học đường

Xuất hiện trên hàng ghế khán giả 'Đường lên đỉnh Olympia', nữ sinh bất ngờ chiếm sóng bởi nhan sắc xinh xuất thần

Sơn Ca
Chia sẻ

Nhiều người ưu ái nhận xét nữ sinh này có gương mặt giống với nữ diễn viên đang gây sốt màn ảnh nhỏ xứ Hàn qua bộ phim "Thế giới hôn nhân" - Han So Hee.

Đường lên đỉnh Olympia từ lâu đã được biết đến như là một trong những gameshow trên sóng truyền hình lâu đời nhất và nhận được sự mến mộ không chỉ từ các em học sinh mà còn nhiều khán giả khác từ khắp mọi miền đất nước. Trải qua hơn 20 năm phát sóng, chương trình này đã phát hiện, bồi dưỡng ước mơ cho không biết bao nhiêu thế hệ tài năng để từ đó, có thể cống hiến cho đất nước, quê hương.

Không những vậy, chương trình còn là nơi để khán giả phát hiện ra dàn “trai xinh gái đẹp” dù chỉ lướt qua sóng truyền hình những phút giây ngắn ngủi. Mới đây, trong cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia tuần 3 tháng 3 quý 3 đã chứng kiến cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục và kết quả chung cuộc, người giành được vòng nguyệt quế là cậu bạn Lê Văn Sơn đến từ THPT Chuyên Lam Sơn (Thanh Hoá).

Tuy nhiên, tâm điểm chú ý lại không thuộc về nhà leo núi mà là một cô bạn trên khán đài sở hữu gương mặt xinh xắn, liên tục được dân mạng xin info. Thậm chí nữ sinh này còn được nhận xét có nét giống diễn viên Hàn Quốc Han So-Hee hay mỹ nhân Trung Quốc Dương Siêu Việt.

Nhan sắc nữ sinh ngồi trên hàng ghế khán giả khiến nhiều người xuýt xoa khen ngợi. Ảnh: Fanpage Đường lên đỉnh Olympia

Qủa thực, không cần phải trang điểm cầu kỳ hay ăn mặc quá lộng lẫy, nữ sinh này vẫn khiến bao người xuýt xoa bởi gương mặt xinh đẹp, sắc nét. Không những vậy, cô bạn còn được nhiều người ưu ái nhận xét có gương mặt giống với nữ diễn viên đang gây sốt màn ảnh nhỏ xứ Hàn qua bộ phim “Thế giới hôn nhân” là Han So Hee.

Nữ sinh được so sánh giống với nhan sắc của nữ diễn viên xứ Hàn – Han So Hee.

Ngay sau khi hình ảnh của nữ sinh được đăng tải trên Fanpage “Đường lên đỉnh Olympia” ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Tất nhiên, với sự “săn lùng” ráo riết của các cư dân mạng, danh tính cô nàng đã nhanh chóng được tìm ra.

Được biết nữ sinh này có tên Đỗ Thị Minh Ngọc, hiện đang học tập tại trường THPT Yên Phong 1 – Bắc Ninh. Trong chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” vừa phát sóng hôm 31/5 vừa qua, cô nàng xuất hiện trên hàng ghế khán giả để cổ vũ cho cậu bạn cùng lớp Nguyễn Đức Thế Cường.

Hình ảnh đời thường xinh đẹp của Minh Ngọc.

Trong cuộc sống đời thường, Minh Ngọc là cô nàng hòa đồng, vui vẻ với tất cả mọi người. Hiện, Minh Ngọc đang là Ủy viên BCH trường THPT Yên Phong 1 (Bắc Ninh) và tham gia rất nhiều hoạt động văn nghệ. Năm 2019 vừa qua, cô bạn từng đạt giải Nhì cuộc thi Duyên dáng học sinh Yên Phong 1.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất