Học đường

Những hotgirl 10x 'tài sắc vẹn toàn' của trường Đại học KH Xã hội và Nhân văn TP.HCM

Trinh Trần/Sinh viên Plus
Chia sẻ

Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM nổi tiếng là nơi hội tụ của nhiều nàng thơ "sắc nước hương trời" hiện nay.

Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM thuộc trong nhóm cụm các trường Đại học Quốc gia. Vốn nổi tiếng với cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo tốt nên hàng năm sinh viên theo học luôn đạt những thành tích xuất sắc trong nghiên cứu khoa học. Học nhiều như vậy thì nữ sinh trường này có bị “bào mòn” nhan sắc không? Hãy cùng nhau điểm qua một số gương mặt các nàng thơ nức tiếng vừa tài, vừa đẹp làm người khác xao xuyến.

Hoàng Nguyễn Thu Uyên

Hoàng Nguyễn Thu Uyên (năm 2001) sinh viên khoa Văn hóa học. Cô nàng sở hữu đôi mắt to tròn, sóng mũi dọc dừa cao điểm nhấn cho gương mặt thanh tú, với đôi mắt biết nói và nụ cười cực duyên đã làm cho nhiều người “gục ngã” khi đối diện. 

Ngoài xinh đẹp Thu Uyên còn sở hữu thành tích học tập rất đáng nể, hiện tại cô là gương mặt quen thuộc trong làng mẫu ảnh của giới trẻ.

Nguyễn Thị Yến Linh

Nguyễn Thị Yến Linh (năm 2001, quê Bà Rịa – Vũng Tàu) đang theo học chuyên ngành Ngữ văn Pháp.

 Nổi lên từ bộ ảnh được đăng tải trên MXH đẹp như thiên thần bên bóng rổ cô khiến bao nhiều người không ngần ngại thả tim khi xem. Sở hữu gương mặt khá Tây với chiếc mũi cao “cực phẩm”, đôi mắt to tròn và nước da trắng, Yến Linh được ví như nữ chính ngôn tình trong các tiểu thuyết xứ Trung. 

Cô chia sẻ nguyện vọng đầu là vô ngành Ngữ văn Anh nhưng cái duyên lại đưa cô vào ngành Ngữ văn Pháp nên cô quyết định sẽ học thêm ngôn ngữ để có thể đi nhiều nơi, trải nghiệm thêm nhiều nền văn hóa mới. Hiện tại cô đang là mẫu ảnh và mong muốn trong tương lai sẽ đi du học.

Đinh Ngọc Phi Linh

Đinh Ngọc Phi Linh (năm 2000, quê Nghệ An) đang theo học khoa Quan hệ Quốc tế. Với gương mặt bầu bĩnh, khả ái và vóc dáng cân đối 1m63 và nặng 44kg, nét đẹp tựa “thiên thần trong truyện tranh” khiến nhiều người không ngớt lời khen.

 Với lợi thế ngoại hình, Phi Linh đang là mẫu ảnh nổi tiếng, thường xuyên góp mặt trong các phim ngắn của giới trẻ và đóng TVC. Trên trang cá nhân hiện tại Phi Linh sở hữu lượng người theo dõi hùng hậu với con số trên 43.000 người. 

Cô cho biết hiện tại mong muốn được hoàn thành tốt nghiệp đúng thời hạn và được vi vu thêm nhiều nơi để được có thêm kiến thức và trải nghiệm cuộc sống.

Lê Thị Ngọc Châu

Lê Thị Ngọc Châu (năm 2001, quê Đồng Nai) sinh viên ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành. Với gương mặt được đánh giá đậm nét Châu Á, thân hình thon gọn, mái tóc đen dài thướt tha là điểm nhấn cho cái tên lọt vào top “mỹ nhân” của ngôi trường danh tiếng. 

Không những xinh đẹp mà Ngọc Châu còn đạt thành tích xuất sắc trong học tập khi những năm cấp 3 đều là học sinh giỏi, điểm IELTS của cô là 6.5 và kỹ năng nói đến 7.5 điểm.

Dương Thảo My

Dương Thảo My hiện đang theo học tại khoa Văn hóa học của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Cô nữ sinh chuyên ngành nghiên cứu văn hóa sở hữu gương mặt dễ thương, nụ cười duyên và thân hình nhỏ nhắn khiến nhiều chàng trai phải “chao đảo” tâm tư. 

Ngoài sở hữu lợi hình là một lợi thế thì Thảo My cũng nắm trong tay nhiều thành tích học tập đáng nể.

Chia sẻ

Bài viết

Trinh Trần/Sinh viên Plus

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất