Học đường

Những giảng viên sở hữu nhan sắc đẹp tựa nữ thần, hệt như giấy chứng nhận sinh viên không dám bùng tiết

Hà Trang (Tổng hợp)
Chia sẻ

Ngắm những nữ giảng viên này, bạn sẽ phải công nhận rằng, nhan sắc không chỉ giúp người sở hữu gây thiện cảm với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên mà còn là lợi thế trong chuyện tình cảm, công việc và nhiều khía cạnh khác của cuộc sống.

Thời đi học hẳn ai cũng từng có những giờ phút 'quậy tưng bừng', lén trốn học, bùng tiết để đi chơi với lũ bạn hoặc nghĩ ra đủ loại lý do để giải thích cho việc mình đi học muộn. Nhưng nếu bạn là học sinh của những lớp học có giảng viên xinh đẹp tựa nữ thần như dưới đây, chắc chắn tình trạng này sẽ khó lòng diễn ra. Bạn sẽ chỉ muốn đi học thật đúng giờ, chăm chú nghe giảng bài trong lớp và thậm chí còn mong ước tiết học này sẽ kéo dài mãi mãi. Cùng điểm qua những cô giáo với nhan sắc 'đẹp hơn hoa' khiến học trò phát cuồng và không bao giờ muốn bùng tiết nhé:

Thanchanok Ritnaka (Thái Lan)

Thanchanok Ritnaka sinh năm 1987, là giảng viên Đại học Assumption, Bangkok, Thái Lan. Vẻ đẹp, sức hấp dẫn của Ritnaka từng được truyền thông khen ngợi, gọi cô là cô giáo xinh đẹp nhất Thái Lan.

Thanchanok Ritnaka có nickname rất điệu “Bebe”. Cô giảng dạy môn nguyên lý tiếp thị tại Đại học Assumption sau khi tốt nghiệp tại trường, có được bằng thạc sĩ chuyên ngành quản trị kinh doanh.

Trước khi trở thành một giảng viên Đại học, cô từng là người mẫu tuổi teen và ca sĩ tại xứ sở chùa Vàng. Ritnaka được học sinh vô cùng ngưỡng mộ vì không chỉ xinh đẹp, cô còn rất đa tài và thân thiện với mọi người.

Giảng dạy ở trường đại học khoảng 1 năm, cô đã trở thành hình mẫu lý tưởng và là người tình trong mộng của rất nhiều nam sinh.

Sắc vóc đẹp hết phần thiên hạ của nữ giảng viên nổi tiếng nhất Thái Lan.

Vì chăm luyện tập thể thao nên BeBe sở hữu thân hình vạn người mê.

Park Hyun Seo (Hàn Quốc)

Ngay từ khi còn là sinh viên, Park Hyun Seo đã là một hot girl đa tài, ngoài việc là một ngôi sao radio có rất nhiều tương tác trên mạng xã hội, cô nàng còn làm người mẫu bán thời gian, từng là một show girl khá nổi.

Hình ảnh nóng bỏng của cô giáo Park Huyn Seo được chia sẻ rầm rộ trên mạng

Cô được biết tới nhiều nhất khi bức ảnh diện trang phục vest ngắn, đứng trên giảng đường khoe đôi chân dài miên man và ba vòng nóng bỏng được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Hình ảnh quyến rũ này khiến cô được phong tặng danh hiệu 'Nữ giảng viên xinh đẹp nóng bỏng nhất Hàn Quốc'.

Nhan sắc đời thường của cô cũng vô cùng lộng lẫy, xinh đẹp

Lee Nayeong (Hàn Quốc)

Lee Nayeong, giảng dạy tại ngôi trường trung học dành riêng cho nam sinh ở Hàn Quốc. Khi còn ngồi trên giảng đường đại học, Lee Nayeong từng là một ulzzang nổi tiếng (Ulzzang là từ chỉ những người có ngoại hình, phong cách nổi bật, ảnh hưởng tới giới trẻ ở Hàn Quốc).

Cô giáo Lee Nayeong từng là một thí sinh thi Hoa hậu

Đặc biệt hơn, trước khi trở thành một giáo viên, Lee Nayeong đã tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc và đã vượt qua vòng sơ tuyển. Cô có khuôn mặt xinh đẹp với đôi mắt to, sống mũi cao và nụ cười rạng rỡ. Bên cạnh đó, cô cũng có chiều cao đáng nể và những đường cong quyến rũ.

Nhờ ngoại hình vô cùng bắt mắt của mình, cô nhanh chóng trở nên nổi tiếng trong trường đại học và là thần tượng của rất nhiều nam sinh.

Nhan sắc xinh đpẹ của nữ giáo viên từng đi thi Hoa hậu Hàn Quốc.

Hứa Đa Ngữ Nhi (Trung Quốc)

Hứa Đa Ngữ Nhi (SN 1991) hiện đang là trợ giảng tại trường ĐH Bách Khoa (Đại Liên, Trung Quốc) nổi tiếng từ những hình ảnh xinh đẹp khi làm trợ giảng trong tiết học được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Hình ảnh xinh đẹp của nữ trợ giảng gây sốt trên mạng xã hội

Sở hữu gương mặt thanh tú, xinh đẹp, nữ trợ giảng 9x này còn có một thân hình chuẩn khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Để có được vóc dáng đẹp, dẻo dai, Ngữ Nhi đã phải luyện tập gym và tập múa vô cùng chăm chỉ.

Để có được vóc dáng cân đối, nữ trợ giảng đã phải chăm chỉ tập luyện rất nhiều

Trước đó, Hứa Đa Ngữ Nhi cũng đã được khá nhiều khán giả Trung Quốc biết đến khi làm MC chương trình Who's still standing năm 2013 và được chọn là đại sứ du lịch.

Đường Đinh Đinh (Trung Quốc)

Nổi tiếng từ những bức ảnh mặc sơ mi trắng và quần jeans khi đang đứng trên bục giảng, cô giáo tiểu học Đường Đinh Đinh 'đốn tim' cư dân mạng với vẻ đẹp trong sáng, 'băng thanh ngọc khiết'.

Bức ảnh khoe vẻ đẹp trong sáng của cô giáo Đường Đinh Đinh

Cô có làn da trắng mịn, cặp mắt to tròn, mái tóc dài đen láy. Vẻ đẹp của nữ giáo viên 9x là vẻ đẹp vừa hiện đại vừa truyền thống, tuyệt đối gây thiện cảm đối với học sinh cũng như những người hâm mộ cô.

Nữ giáo viên vẫn rất khiêm tốn sau khi nổi tiếng

Dù có ngoại hình rất phù hợp với nghệ thuật, Đường Đinh Đinh vẫn chăm chỉ ôn luyện để thi đỗ vào trường đại học sư phạm An Khánh, trở thành một giáo viên tiếng Anh xinh đẹp, giỏi giang.

Ye Jung Hwa (Hàn Quốc)

Gây sốt trên mạng xã hội với những hình ảnh khỏe khoắn, khoe thân hình tuyệt mỹ, cô giáo Ye Jung Hwa trở thành thần tượng của rất nhiều học trò. Cô hiện là một giáo viên thể dục kiêm HLV thể dục thẩm mỹ, chỉ tính riêng trên tài khoản Instagram cô sở hữu lượng fan đông đảo hơn 300 ngàn người.

Nhan sắc hút mắt người nhìn của cô giáo thể dục Ye Jung Hwa

Cô mang vẻ đẹp khỏe khoắn và thần thái tự tin cuốn hút

Trước khi trở thành một huấn luyện viên được yêu thích như hiện nay, Ye Jung là cô gái 9X đam mê các môn thể thao như chạy bộ và lướt ván. Cô cũng là người mẫu ảnh cho các tạp chí thời trang hoặc những trang web bán đồ nổi tiếng tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Trang (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất