Học đường

Nhóm nữ sinh giật tóc và đánh bạn túi bụi ngay trong lớp, đáng lên án hơn cả là nhiều học sinh chứng kiến reo hò cổ vũ

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Không hiểu nguyên nhân sự việc ra sao nhưng nữ sinh mặc áo đen bị một nhóm bạn nữ khoảng 5 đến 6 người liên tục nắm tóc, đánh vào mặt, đầu và dùng chân đạp liên tiếp vào người khiến nhiều người bất bình.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại sự việc nhóm nữ sinh đánh hội đồng dã man 1 bạn học ngay trong lớp được đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc, bất bình.

Theo người đăng tải, sự việc trên xảy ra tại 1 trường THCS trên địa bàn Hà Nội. Qua đoạn clip, nữ sinh mặc áo đen bị một nhóm bạn nữ khoảng 5 đến 6 người liên tục nắm tóc, đánh vào mặt, đầu và dùng chân đạp liên tiếp vào người.

Bị đánh đau lại rơi vào thế bị động, nữ sinh mặc áo đen chỉ biết ôm đầu bật khóc. Tuy nhiên, điều này cũng không khiến nhóm bạn thương tiếc và dừng tay.

Đáng chú ý, sự việc xảy ra ngay tại lớp học và có rất đông các học sinh khác chứng kiến. Tuy nhiên, thay vì can ngăn thì các học sinh này lại hô hào, hò hét để hưởng ứng cho việc nữ sinh áo đen bị đánh.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước hành động bạo lực của các nữ sinh đối với bạn học của mình. Ngoài ra, nhiều ý kiến khác cũng lên án sự vô tâm của những học sinh đứng chứng kiến vụ việc.

Thành viên Xuân Loan bình luận: “Giận nhóm 5, 6 nữ sinh đánh bạn 1 thì giận cái đám cổ vũ, reo hò kia 10. Sao lại ác độc, lại cổ vũ cho hành động bạo lực được cơ chứ“.

“Chẳng hiểu bọn trẻ nghĩ gì, đúng là tuổi mới lớn, thích thể hiện, thích ngông cuồng, tưởng thế là oai“, Khánh Linh viết.

“Ôi cha mẹ nào mà nhìn thấy con bị đánh như thế thì phát điên lên mất. Thương kinh khủng, tưởng đi học sẽ được an toàn mà ngờ đâu lại bị hành hạ ra thế này', Phương Oanh bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất